Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ

Thứ hai - 16/11/2020 09:25

Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ

Sau trận cãi nhau, người chồng tức giận bỏ ra ngoài. Người vợ ở nhà một mình thì được bố chồng lên hỏi han, nào ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Một người phụ nữ 31 tuổi sống tại Ấn Độ đã nộp đơn khiếu nại bố chồng mình vì tội tấn công tình dục con dâu khi cô ở nhà một mình. 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 9/11 tại khu dân cư Malad, thuộc vùng ngoại ô thành phố Mumbai, Ấn Độ. Trong đơn khiếu nại nộp lên sở cảnh sát, người phụ nữ giấu tên, 31 tuổi, kể rằng cô và chồng đã cãi nhau vì một số vấn đề mâu thuẫn. Sau trận tranh cãi, người chồng vô cùng tức giận và uất ức nên đã đi ra khỏi nhà, chỉ còn một mình người vợ ở lại.

Nghe thấy tin này, bố chồng của cô vốn sống ở tầng trệt cùng tòa nhà với cặp vợ chồng, đã lên thăm để nói chuyện và an ủi con dâu. Không ai ngờ được rằng, người bố chồng lại tận dụng cơ hội này để giở trò đồi bại với chính con dâu.

Ảnh minh họa.

"Khi ông ấy đến nhà tôi, chỉ có một mình tôi ở đó. Đầu tiên, ông ấy bắt đầu hỏi tôi về cuộc tranh cãi giữa tôi và chồng, sau đó ông ấy khuyên nhủ tôi rằng tôi không nên cãi nhau với chồng thường xuyên", người phụ nữ kể lại trong đơn khiếu nại của mình.

Cô nói thêm rằng ngay cả khi đang ngồi nói chuyện bình thường với bố chồng, cô đã nhận thấy ông ta có những hành động và dấu hiệu bất thường khi cố tình đến gần và chạm vào người cô một cách không đúng mực.

Sau đó, nhân cơ hội cô con dâu không để ý, người bố chồng này đã dùng tay đụng chạm vào những phần nhạy cảm trên cơ thể cô. Khi thấy cô con dâu từ chối, ông ta đã buông những lời lẽ xúc phạm, đồng thời cố gắng xâm hại tình dục cô nhưng không thành công. Cô con dâu đã dùng hết sức đẩy bố chồng ra và chạy thoát khỏi nhà, sau đó la toáng lên để những người xung quanh tới giúp đỡ.

"Tôi đã hét vào mặt ông ta ở nơi công cộng. Mọi người đều xúm vào can ngăn nhưng ông ta đã lấy một tấm ván gỗ gần đó và đe dọa sẽ đánh đập bất cứ ai can thiệp vào vấn đề gia đình. Ông ta còn đe dọa sẽ làm hại tôi vì tôi đã khiến ông ta xấu hổ", người con dâu kể lại.

Người phụ nữ đã đem chuyện này kể lại với chồng mình. Ngày hôm sau, cô và chồng quyết định nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát, tố cáo ông bố chồng vì tội quấy rối tình dục con dâu. 

Một quan chức thuộc đồn cảnh sát khu vực Malad xác nhận rằng ông bố chồng đã bị bắt giữ theo mục 354 và 504 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ liên quan tới việc xúc phạm quyền riêng tư, tấn công tình dục và đe dọa người khác. Cảnh sát đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-bo-ra-ngoai-vi-cai-nhau-bo-chong-vo-sang-an-ui-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-bo-ra-ngoai-vi-cai-nhau-bo-chong-vo-sang-an-ui-con-dau-roi-hanh-dong-dang-so-d255967.html

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây