Con gái nói: "Bố ôm em gái", vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu kín bấy lâu

Thứ hai - 16/11/2020 21:45

Con gái nói: "Bố ôm em gái", vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu kín bấy lâu

Cặp đôi chỉ có một cô con gái duy nhất nhưng một ngày, người vợ lại nghe thấy con gái mình kể lại rằng chồng ôm một em gái khác khiến cô bắt đầu sinh nghi.

Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn tới tờ Liên hợp Vãn báo, một người phụ nữ nói rằng cô đã bị sốc nặng khi phát hiện ra rằng chồng mình đã bí mật qua lại với cô giúp việc suốt nhiều năm. Họ thậm chí còn có con gái riêng với nhau và bấy lâu nay người chồng luôn sắp xếp để đi lại giữa 2 bên mà không để vợ biết.

Người phụ nữ giấu tên nói rằng cô và chồng đều là người Trung Quốc, đã chuyển tới Singapore để sinh sống và làm việc từ hơn 10 năm trước. Sau đó, cặp đôi đã có với nhau một người con gái. Mặc dù chưa bao giờ chính thức kết hôn nhưng cả hai người đều sống chung, coi nhau là vợ chồng.

Vì cặp đôi đều đang đi làm để kiếm tiền duy trì cuộc sống nên vào năm 2017, họ đã quyết định thuê một cô giúp việc tới phụ giúp việc nhà và chăm sóc đứa con gái nhỏ. Người vợ rất ưng cô giúp việc này bởi làm việc nhanh nhẹn và thái độ hòa nhã. Cô cũng không bao giờ nhận thấy bất cứ điều gì bất thường cho đến năm 2019.

Chân dung cô giúp việc.

Một lần, người vợ nói chuyện với con gái và thấy cô bé thốt lên: "Mẹ ơi, con thấy bố ôm em gái". Lúc này, người vợ mới nhận ra điều gì đó không ổn. Cô nhận thấy có điều mập mờ giữa chồng mình với người giúp việc nên đã gọi chồng ra đối chất, tuy nhiên người chồng một mực phủ nhận.

Sau nhiều lần cãi vã với chồng về chuyện người giúp việc, người vợ vì quá tức giận nên đã quyết định đuổi người giúp việc và gửi cô ta về quê nhà trước cả khi hợp đồng lao động chấm dứt. Người vợ tin rằng chỉ cần cô giúp việc rời khỏi đây, mọi chuyện sẽ chấm dứt. Người vợ thậm chí còn đích thân đưa cô giúp việc tới sân bay và chờ đến khi tận mắt nhìn thấy cô ta đi vào sảnh chờ.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề như dự tính của người vợ. Cô không biết rằng chồng mình đã bí mật gia hạn hợp đồng lao động cho cô giúp việc thêm 2 tháng và thuê một căn hộ ở Singapore để cô này trú ngụ.

Mãi sau đó, người vợ mới vô tình phát hiện sự thật khi xem trộm điện thoại của chồng. Trước đó, cô đã có linh cảm không lành khi chồng mình thường xuyên ra ngoài, kể cả trong thời gian công việc rảnh rỗi. 

Người chồng đã cố tình gia hạn hợp đồng để cô giúp việc ở lại Singapore với mình.

Khi đó, người vợ mới phát hiện ra rằng cô giúp việc mà mình đã "gửi về quê" hóa ra vẫn ở lại Singapore, thậm chí đã có con với chồng của cô. Đứa con gái của họ vừa chào đời vào tháng 5/2020. Sau nhiều cuộc tranh cãi, cuối cùng người chồng cũng chịu thừa nhận đã sống chung với người giúp việc và chỉ thỉnh thoảng trở về nhà để thăm con gái.

Quá tức giận vì bị phản bội, người vợ lập tức báo cáo sự việc này với cảnh sát nhưng đáng tiếc cảnh sát nói rằng họ "không có lý do gì" để bắt cô giúp việc. Sau đó, người vợ tiếp tục báo cáo vấn đề của mình với Bộ Nhân lực Singapore (MOM).

Trả lời các câu hỏi của báo chí, phía MOM xác nhận họ đã biết về vấn đề này, đang điều tra người chồng và cô giúp việc theo Đạo luật Việc làm của Nhân lực nước ngoài. Theo đó, những người làm việc theo giấy phép lao động không được phép mang thai hoặc sinh con ở Singapore trừ khi họ kết hôn với công dân Singapore hoặc kết hôn với thường trú nhân. Bất kỳ hành vi sai phạm nào có thể bị phạt tù lên đến 1 năm, phạt tiền ít nhất 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) hoặc cả hai.

Những người sử dụng lao động biết về việc người giúp việc của họ mang thai nhưng không báo cáo cho MOM cũng có thể bị phạt khoản tiền lên đến 5.000 USD (hơn 115 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-noi-bo-om-em-gai-vo-phat-hien-bi-mat-dong-tro...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-noi-bo-om-em-gai-vo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-chong-giau-kin-bay-lau-d256006.html

Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ
Sau trận cãi nhau, người chồng tức giận bỏ ra ngoài. Người vợ ở nhà một mình thì được bố chồng lên hỏi han, nào ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây