Chia tay vì biết bạn trai đã có vợ con, nửa đêm cô gái sững sờ khi thức dậy

Thứ tư - 16/03/2022 15:52

Chia tay vì biết bạn trai đã có vợ con, nửa đêm cô gái sững sờ khi thức dậy

Biết bạn trai đã có gia đình, cô gái vô cùng đau khổ và chán nản, sau đó quyết định chia tay.

Một cô gái người Indonesia đã quyết định nói lời chia tay với bạn trai khi biết anh ta lừa dối mình, thực chất đã có vợ và 2 con, chuẩn bị đón đứa con thứ ba. Nào ngờ, hành động này khiến gã bạn trai vô cùng tức giận, lập tức tìm gặp cô gái để trả thù, gây nên bi kịch kinh hoàng.

Theo tờ Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Nam Sumatra, Indonesia. Cô Diana Ningsih, 24 tuổi, đã hẹn hò với một người đàn ông tên AN (tên viết tắt), là một nhân viên cảnh sát. Cả 2 đã ở bên nhau vài năm nay và Diana luôn cảm thấy hạnh phúc khi được bạn trai yêu chiều hết mực.

Chẳng thể ngờ, người bạn trai mà cô Diana yêu thương nhất lại là kẻ lừa dối. Cô Diana phát hiện ra rằng anh AN đã lập gia đình. Anh ta đã có 2 đứa con và hiện tại người vợ của anh ta đang mang thai đứa con thứ ba. AN đã nói dối mọi thứ với cô Diana, khiến cô vô cùng sốc và đau khổ.

Vì không muốn trở thành "kẻ thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cô Diana đã quyết tâm nói lời chia tay với anh AN. Để đề phòng anh ta không đến quấy rối mình, cô Diana cũng bàn bạc với gia đình và chuyển đến ở tạm nhà một người bạn, đợi khi nào mọi chuyện ổn thỏa mới quay về nhà.

Chẳng ngờ, AN nhất định không chịu buông tha cho cô Diana vì anh ta không muốn chia tay với cô. AN đã bí mật theo dõi cô Diana thì thấy cô không có ở nhà mình, sau đó còn đến tìm gặp người bạn thân của cô, cuối cùng đã biết được nơi ở hiện tại của cô Diana.

Vào khoảng 22h đêm 10/3/2022, cô Diana đang ngủ ở nhà người bạn thân thì thấy mất điện. Tưởng là có sự cố, cô Diana liền thức dậy để ra ngoài kiểm tra nguồn điện. Lúc này, AN lập tức xông đến, tạt xăng lên người cô rồi châm lửa đốt để trả thù vì cô đã "đá" hắn.

Diana chỉ kịp hét lên vài tiếng trong khi ngọn lửa nhanh chóng bùng lên khiến cô như ngọn đuốc sống. AN lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường. Rất may, những người hàng xóm sống quanh đó đã nghe thấy tiếng kêu cứu của cô Diana, chạy ra dập lửa rồi nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ bệnh viện, cô Diana đã bị bỏng vô cùng nghiêm trọng, đến 80% cơ thể và hiện đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU. Cô Diana vẫn đang phải chống chọi với tử thần vì bác sĩ nhận định tỷ lệ sống sót của cô khá thấp.

Trong khi đó, hung thủ AN cũng bị bỏng khá nặng ở mặt và tay trong quá trình gây án. Hắn hiện đã bị bắt giữ và tạm giam. Vợ của AN đã rất sốc khi biết sự thật này và quyết tâm đệ đơn ly hôn bất chấp việc đang mang bầu đứa con của anh ta. Cảnh sát địa phương cũng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chia-tay-vi-biet-ban-trai-da-co-vo-con-nua-dem-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chia-tay-vi-biet-ban-trai-da-co-vo-con-nua-dem-co-gai-sung-so-khi-thuc-day-d304141.html

Chồng nghi vợ quan hệ bất chính, nửa đêm con rể sang nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh
Người con rể đã vô cùng sốc khi sang nhà bố mẹ vợ lúc nửa đêm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây