Cháu gái đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật bà ngoại giấu kín bấy lâu nay

Thứ ba - 22/09/2020 16:43

Cháu gái đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật bà ngoại giấu kín bấy lâu nay

Sau khi cô gái đi xét nghiệm ADN và so sánh trên trang web gia phả, cô đã phát hiện sự thật và lập tức kể với mẹ mình, từ đó biết được điều mà người bà đã giấu kín nhiều năm qua.

Bà Fiona Darroch, hiện 53 tuổi, sinh ra ở Nam Phi nhưng hiện sinh sống tại Úc, đã vô tình phát hiện ra rằng bản thân không được sinh ra bởi bố mẹ mình theo cách thông thường. Thực tế, mẹ của bà Fiona đã sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng tinh trùng lại không phải người bố mà bấy lâu nay bà Fiona biết đến. Mọi thứ chỉ được xác nhận sau khi con gái đầu của bà Fiona đi xét nghiệm ADN, sau đó so sánh kết quả trên trang web gia phả 23andMe.

Trước đây, bà Fiona luôn nghĩ rằng mình được sinh ra với phương pháp bình thường như bao người khác. Bà đã nhận bác sĩ Norman Walker - bác sĩ phụ khoa của mẹ mình - là bố đỡ đầu. 

Bà Fiona Darroch.

Khi còn nhỏ, bà Fiona thường xuyên nhận được những bức thư từ người bố đỡ đầu Norman cùng với những huy chương chiến tranh và hình ảnh của ông. Khi ấy, bà Fiona chỉ nghĩ đơn giản rằng ông Norman muốn chia sẻ những điều trong cuộc sống của mình với gia đình bà. Tuy nhiên khi những thông tin nhận được quá nhiều, bà Fiona cũng bắt đầu cảm thấy băn khoăn và khó hiểu.

Năm 2014, bà Fiona đang tìm kiếm những cuốn sách do người bố đỡ đầu Norman viết thì vô tình tìm thấy một bài đánh giá kỳ lạ trên Amazon của một người phụ nữ đến từ Ireland. Người phụ nữ này đang cố gắng tìm kiếm thông tin về bác sĩ Norman và viết: "Bác sĩ này là bố ruột và là người hiến tinh trùng cho mẹ tôi".

Bà Fiona khi còn nhỏ.

Sau đó, bà Fiona đã lục lại những lá thư mà ông Norman từng gửi cho mình, tìm thấy một tấm bằng lái xe của ông Norman đã gửi cho bà xem từ khi còn nhỏ. Bà Fiona đưa nó cho chồng mình xem, hỏi xem người trong ảnh giống ai, người chồng trả lời rằng nó giống hệt con gái út của họ. Đến lúc đó, những nghi ngờ trong lòng bà Fiona ngày càng lớn lên, bà quyết định đi chất vấn mẹ của mình.

Biết không thể che giấu được nữa, mẹ của bà Fiona thừa nhận rằng người bố mà bà Fiona vẫn yêu thương bấy lâu nay thực ra không phải bố ruột. Bố của bà Fiona đã qua đời nhiều năm trước nên bà cảm thấy vô cùng tức giận và đau lòng.

Mẹ của bà Fiona đã tìm đến bác sĩ Norman và nhận tinh trùng hiến tặng từ người lạ. Bác sĩ Norman khẳng định rằng ông chỉ sử dụng tinh trùng từ sinh viên y khoa của mình. Mẹ của bà Fiona hoàn toàn tin tưởng và yên tâm mà gần như không biết gì về quy trình hiến tặng tinh trùng, càng không thể ngờ rằng bác sĩ Norman đã dùng chính tinh trùng của mình để cấy cho nhiều bệnh nhân hiếm muộn.

Con gái út của bà Fiona (phải) trông giống hệt bác sĩ Norman (trái).

Khi con gái lớn của bà Fiona đi làm xét nghiệm ADN và đem kết quả so sánh trên trang web gia phả 23andMe, sự thật đã được xác nhận. Bác sĩ Norman đã dùng tinh trùng của mình để cấy cho mẹ của bà Fiona cùng nhiều phụ nữ khác nhưng nói dối đó là tinh trùng hiến tặng đã qua chọn lọc. Về mặt sinh học, tất cả những đứa con sinh ra từ những người phụ nữ này đều là con ruột của bác sĩ Norman.

Gia đình bà Fiona cũng tới gặp những nhân viên phòng khám sản khoa từng làm việc với bác sĩ Norman. Những người này đã xác nhận hành động của ông Norman và cho biết rất nhiều gia đình đã trở thành nạn nhân của việc giả mạo tinh trùng dưới sự che giấu của bác sĩ Norman.

Bà Fiona đã đem so sánh ADN và phát hiện có rất nhiều người trùng khớp với mình. Kể từ đó, họ đã kết nối với những người mà họ tin rằng cùng là nạn nhân của bác sĩ Norman, cũng có nghĩa rằng họ là anh em ruột của nhau dù không cùng mẹ.

Bác sĩ Norman.

Mới đây, con gái út của bà Fiona còn phát hiện ra một người chú nhỏ hơn mẹ mình 15 tuổi. Điều đó có nghĩa là sau khi bà Fiona được sinh ra, bác sĩ Norman vẫn tiếp tục công việc giả mạo tinh trùng thêm ít nhất 15 năm nữa. 

Bà Fiona chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ tôi có thể có đến 200-300 anh em cùng cha khác mẹ". Những người anh em của bà Fiona đến từ khắp mọi nơi, từ Ireland, New Zealand, Vương quốc Anh, Nam Phi đến Úc.

Đáng tiếc rằng bác sĩ Norman Walker đã tự kết liễu cuộc đời mình từ khi bà Fiona mới 15 tuổi, do đó không có ai đứng ra khẳng định hay chịu trách nhiệm cho việc này.

"Tôi cho rằng ông ấy là một người có đạo đức vô cùng tồi tệ. Có lẽ thời điểm đó, ông ấy không nghĩ rằng việc xét nghiệm ADN sẽ trở nên phổ biến và việc truy tìm gia phả sẽ dễ dàng như bây giờ", bà Fiona nói thêm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chau-gai-di-xet-nghiem-adn-phat-hien-su-that-ba-ngoai...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chau-gai-di-xet-nghiem-adn-phat-hien-su-that-ba-ngoai-giau-kin-bay-lau-nay-d5120201591021354.html

Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc
Có con với một người phụ nữ sau vài lần yêu đương, chàng trai đã quyết định nhận đứa trẻ về nuôi để chịu trách nhiệm, nào ngờ 3 năm sau mới phát hiện...
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây