Cặp vợ chồng cho bạn cùng làng thuê chung nhà, người chồng choáng nặng khi thấy cảnh tượng trên giường

Thứ tư - 07/09/2022 17:11
Cặp vợ chồng đã cho người bạn cùng làng thuê chung nhà, thật không ngờ lại gây ra một bi kịch.
Cặp vợ chồng cho bạn cùng làng thuê chung nhà, người chồng choáng nặng khi thấy cảnh tượng trên giường

Anh Wu Jin xuất thân tại một vùng quê nghèo, lớn lên chuyển tới thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, làm việc, để tiết kiệm hết mức có thể nên chỉ dám thuê một căn phòng vừa nhỏ vừa cũ, mùa hè không dám bật điều hòa, mùa đông cũng không dám dùng lò sưởi. Nhờ sự chắt chiu đó, cuối cùng Wu Jin cũng tích góp được một khoản kha khá.

Sau đó, bố mẹ Wu Jin bắt đầu thúc giục anh chuyện lập gia đình. Dưới sự giới thiệu của người mai mối, anh Wu Jin đã làm quen được với cô Wang. Nhờ có ấn tượng tốt về đối phương, anh Wu Jin và cô Wang đã nhanh chóng thành đôi và tính chuyện hôn nhân. Cuộc hôn nhân này được gia đình đôi bên hết sức ủng hộ vì hòa hợp nhau về mọi mặt.

Sau đám cưới, anh Wu Jin và cô Wang tiếp tục lên thành phố làm việc. Vì không muốn vợ chịu khổ, anh Wu Jin đã quyết định thuê một căn nhà 2 ngủ 1 khách tại quận Phụng Hiền, thành phố Thượng Hải, để chung sống, mặc dù giá thuê khá cao nhưng vẫn giúp 2 vợ chồng cảm thấy thoải mái.

Ảnh minh họa

Vào năm 2020, một người đàn ông họ Yang là bạn cùng làng với anh Wu Jin cũng lên thành phố Thượng Hải xin việc. Vì "lạ nước lạ cái", anh Yang chỉ quen biết với anh Wu Jin nên đã nhờ tìm giúp nhà trọ phù hợp với khả năng chi trả của mình. Anh Wu Jin cảm thấy đây là một cơ hội rất thích hợp bởi căn nhà anh đang thuê cũng dư một phòng trống, nếu cho anh Yang thuê chung thì có thể bớt được một khoản. Chính vì vậy, anh Wu Jin đã bảo anh Yang tới ở chung nhà với vợ chồng mình, đôi bên cùng có lợi. Anh Wu Jin không thể ngờ rằng đây là quyết định khiến anh hối hận suốt đời.

Vì đều là người cùng làng với nhau nên anh Wu Jin, cô Wang và anh Yang đều sống rất thoải mái, vui vẻ. Cô Wang không ngại ngần việc có một người đàn ông khác xuất hiện trong nhà, thậm chí còn hay khen anh Yang là người đàn ông chăm chỉ và giỏi giang.

Tháng 10/2020, công ty nơi anh Wu Jin làm việc có nhiều đơn hàng mới nên anh vô cùng bận rộn. Anh gần như sống ở công ty, ăn uống ngủ nghỉ tại chỗ, hiếm khi về nhà. Tới tận ngày 30/20/2020, anh Wu Jin vừa kết thúc đợt làm việc, được nghỉ phép vài ngày nên nhanh chóng chạy về nhà gặp vợ. Nào ngờ khi vừa mở cửa bước vào, anh thấy anh Yang đứng trong phòng ngủ của mình, trên người chỉ mặc độc chiếc quần đùi, còn cô Wang vẫn đang đắp chăn nằm trên giường. Không khí trong nhà lúc đó khá gượng gạo khiến anh Wu Jin lập tức nghĩ đến tình huống vợ mình đang ngoại tình.

"Hai người đang làm gì vậy?", anh Wu Jin ngờ vực hỏi. Cô Wang lập tức trả lời rằng không có chuyện gì cả, chỉ là cô mệt nên nhờ anh Yang lấy hộ ly nước. Tuy nhiên, anh Wu Jin không tin lời nói này, nhất là khi thấy bộ dạng và thái độ của vợ và anh Yang. Lửa giận bốc lên đầu, anh Wu Jin không kiềm chế được nữa, nhanh chóng đi vào kho lấy một chiếc rìu và một sợi dây.

Ảnh minh họa

Lúc này, anh Yang và cô Wang đều giật mình, cô Wang cố gắng can ngăn chồng nhưng không được, còn nhận 2 cái tát. Anh Wu Jin cầm rìu đe dọa vợ và anh Yang, bắt vợ trói anh Yang lại, sau đó nhốt vợ vào trong phòng ngủ.

Anh Yang và cô Wang trở thành con tin của Wu Jin. Anh ta đi đi lại lại trong nhà, lăm lăm cây rìu trên tay để tra hỏi anh Yang xem mối quan hệ giữa anh ta với cô Wang là gì. Anh Yang sợ hãi đến run rẩy nhưng vẫn khẳng định mình không có quan hệ gì với cô Wang, tuy nhiên Wu Jin không tin và bắt đầu tấn công người bạn cùng làng.

Cô Wang bị nhốt trong phòng ngủ, lòng như lửa đốt, bèn lấy cớ buồn đi vệ sinh để Wu Jin mở cửa cho mình. Khi cửa phòng vừa mở ra, cô Wang dùng hết sức bình sinh để đẩy ngã chồng rồi chạy ra khỏi nhà, gọi bảo vệ tòa nhà để kêu cứu. Không lâu sau, cảnh sát đã tới nơi và đưa anh Wu Jin về đồn, đồng thời đưa anh Yang tới bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ chẩn đoán rằng anh Yang bị gãy xương đòn bên trái và gãy một xương sườn bên phải, toàn thân có nhiều vết thương hở, tình trạng thương tích đã đủ cơ sở để lập hồ sơ hình sự . Sau khi Viện Kiểm sát Nhân dân Thượng hải phê chuẩn, Wu Jin đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý gây thương tích. Cuối cùng, Wu Jin đã phải nhận án tù 3 năm với những hành động mình gây ra.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-vo-chong-cho-ban-cung-lang-thue-chung-nha-nguo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-vo-chong-cho-ban-cung-lang-thue-chung-nha-nguoi-chong-choang-nang-khi-thay-canh-tuong-tren-giuong-a575141.html

Đang vụng trộm với tình nhân trong ruộng ngô thì bị hàng xóm soi đèn pin vào, người phụ nữ trả đũa đáng sợ
Không chịu được sự cô đơn khi xa chồng, người phụ nữ này đã ngoại tình với người đàn ông ở làng bên rồi bị hàng xóm phát hiện.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây