Vợ vừa mất tích, chồng lập tức xây ngôi nhà 3 tầng giữa vườn, 15 năm sau sự thật kinh hoàng hé lộ

Thứ tư - 07/09/2022 17:13
Gia đình của người vợ không tin rằng con gái mình bỏ chồng đi theo người đàn ông khác, vẫn tìm kiếm trong vô vọng suốt 15 năm trời.
Vợ vừa mất tích, chồng lập tức xây ngôi nhà 3 tầng giữa vườn, 15 năm sau sự thật kinh hoàng hé lộ

Mới đây, một vụ án chồng sát hại vợ rồi chôn xác ngay trong vườn nhà tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã được phá giải sau 15 năm. Những chứng cứ tìm được tại hiện trường càng khiến người ta thêm rùng mình, phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Yang sống tại huyện Hoắc Khâu, thuộc thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã kết hôn với một người đàn ông họ Zhang vào năm 1995. Sau khi sống chung, cặp đôi có với nhau một cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân này dường như không được tốt đẹp, hạnh phúc như trong mắt người khác.

Vào tháng 5/2007, cô Yang đột nhiên gọi điện về cho bố mẹ đẻ, khóc lóc và than phiền về cuộc hôn nhân của mình. Cô Yang kể rằng chồng mình chỉ nghe lời bố mẹ anh ta, bố mẹ chồng lại không ưa con dâu, thường xuyên gây khó dễ, thậm chí còn lăng mạ và đánh đập cô, khiến cô vô cùng chán nản và khổ sở. Bố mẹ cô Yang nghe thấy vậy thì cũng rất lo lắng và đau lòng nhưng không biết làm thế nào để giúp con gái, không tiện can thiệp vào những mâu thuẫn trong gia đình thông gia nên chỉ biết khuyên nhủ, an ủi cô Yang cố gắng.

Chẳng ai ngờ đây là lần cuối cùng bố mẹ cô Yang được nói chuyện với cô. Kể từ sau đó, họ không thể liên lạc với con gái mình nữa. Lo lắng không biết chuyện gì đã xảy ra với cô Yang, gia đình cô đã tới nhà anh Zhang để hỏi han. Bố mẹ chồng của cô Yang tố cáo rằng cô đã bỏ nhà đi theo người đàn ông khác. Trong khi đó, người chồng Zhang lại nói rằng cô Yang đến Thượng Hải để thăm em trai. Vừa nghe thấy vậy, bố mẹ cô Yang lập tức nghi ngờ bởi con gái mình không phải loại người làm ra chuyện bại hoại gia phong, còn em trai cô Yang đã ngồi tù mấy năm nay.

Bố mẹ cô Yang cũng đem những nghi ngờ của mình tới trình báo tại đồn cảnh sát nhưng không có bằng chứng cụ thể nên vụ việc không được điều tra. Suốt nhiều năm sau đó, gia đình vẫn không biết tung tích của cô Yang ở đâu nhưng không ngừng hy vọng về một ngày sẽ tìm được cô. Năm 2011, em trai của cô Yang ra tù, quyết tâm muốn đòi lại công bằng cho chị gái vì nghi ngờ cô đã bị nhà chồng sát hại, thế nhưng không có bằng chứng nên vụ việc này chỉ được coi là một vụ mất tích.

Những tưởng vụ việc này sẽ rơi vào quên lãng nhưng đến tháng 1/2022 vừa qua, ông Wang Qingxian, tỉnh trưởng tỉnh An Huy đã chú ý tới vụ án và nhanh chóng thành lập một đội điều tra để giải quyết. Cảnh sát đã liên tục quan sát, theo dõi Zhang và gia đình anh ta.

Tới ngày 21/7/2022, cuối cùng Zhang đã chịu thú nhận với cảnh sát rằng vào 15 năm trước, anh ta đã sát hại cô Yang rồi chôn xác ở khu vườn sau nhà. Để tránh tội ác bị phanh phui, Zhang còn cố tình xây dựng một ngôi nhà 3 tầng ngay giữa khu vườn đó, sau đó cho thuê làm siêu thị. Vụ án bế tắc suốt 15 năm cuối cùng đã được phá giải.

Gia đình của cô Yang đã vô cùng đau đớn, bàng hoàng và phẫn nộ khi biết được sự thật này, càng thêm căm hận Zhang và gia đình anh ta vì giữ bí mật này suốt 15 năm trời. Bố mẹ cô Yang luôn hy vọng một ngày con gái sẽ quay về nhưng giờ đây không thể được nữa.

Mới đây, cảnh sát tỉnh An Huy đã tới khu nhà của Zhang, đào nền nhà để khai quật hài cốt của cô Yang. Tại đó, họ tìm được một chiếc chậu sắt trồng rất nhiều xương rồng. Bên dưới chậu sắt này, cảnh sát còn tìm thấy những dải vải đỏ, xung quanh có nhiều tàn nhang. Họ cho rằng đây là những thứ mà Zhang và gia đình anh ta dùng để "trấn áp linh hồn" của cô Yang, vì sợ "linh hồn" của cô quay về trả thù. 

Hiện tại, Zhang đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi giết người. Vụ việc vẫn đang được điều tra thêm trước khi đưa hồ sơ ra tòa án xét xử.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-vua-mat-tich-chong-lap-tuc-xay-ngoi-nha-3-tang-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-vua-mat-tich-chong-lap-tuc-xay-ngoi-nha-3-tang-giua-vuon-15-nam-sau-su-that-kinh-hoang-he-lo-a575352.html

Cặp vợ chồng cho bạn cùng làng thuê chung nhà, người chồng choáng nặng khi thấy cảnh tượng trên giường
Cặp vợ chồng đã cho người bạn cùng làng thuê chung nhà, thật không ngờ lại gây ra một bi kịch.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây