Bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi đến chết trong nhà hoang: Bà ngoại là mẹ, mẹ là chị gái

Thứ năm - 11/03/2021 16:56

Bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi đến chết trong nhà hoang: Bà ngoại là mẹ, mẹ là chị gái

Thi thể bé gái xấu số được bà ngoại phát hiện trong căn nhà trống không nhưng sau hơn 1 tháng, tình tiết mới của vụ án khiến dư luận càng thêm sốc nặng.

Vào ngày 10/2 vừa qua, cảnh sát phường Sangmosagok-dong, thuộc thành phố Gumi, tỉnh Gyeongsangbuk-do, phía đông Hàn Quốc, đã nhận được tin báo về việc thi thể một bé gái 3 tuổi được tìm thấy trong một căn hộ bỏ không. Những tình tiết sau đó của vụ việc khiến không ít người rùng mình.

Người phát hiện ra thi thể bé gái cũng là người báo án cho cảnh sát chính là bà ngoại của em, bà B, 40 tuổi. Theo lời kể của bà B, vào khoảng 3 chiều ngày 10/2, bà nhận được cuộc gọi từ chủ của căn hộ, nói rằng con gái của bà là cô A, 22 tuổi, đã thuê nhà nhưng bị đến hạn. Vì không thể liên hệ được với cô A nên họ buộc phải gọi cho bà B để giải quyết. Khi bà B đến nơi kiểm tra thì phát hiện cháu gái đã tử vong. Thi thể bé gái đã phân hủy nặng đến mức không thể nhận dạng.

Căn nhà nơi thi thể bé gái được phát hiện.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường điều tra và đưa thi thể bé gái xấu số đi khám nghiệm tử thi để tìm hiểu về nguyên nhân cái chết. Cảnh sát Hàn Quốc nghi ngờ bé gái bị mẹ bỏ rơi trong căn nhà rồi chết vì đói. Thời điểm thi thể được tìm thấy, bé gái có thể đã qua đời được khoảng 6 tháng.

Sau đó, cảnh sát hướng sự nghi ngờ về cô A, mẹ của bé gái. Cô A và bố của bé gái đã ly hôn với nhau, sau đó cô A dành được quyền nuôi dưỡng con gái. Tuy nhiên sau đó, cô A đã bỏ lại bé gái một mình trong căn nhà này rồi chuyển đến một khu vực khác sinh sống. Cô ta không thông báo chuyện này cho bất kỳ ai vì vẫn muốn tiếp tục nhận tiền trợ cấp của chính phủ. Có thông tin cho rằng cô A đã có con với một người đàn ông khác.

Cô A đã bị bắt giữ.

Đến ngày 12/2, cô A đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Trong quá trình lấy lời khai, người phụ nữ 22 tuổi này đã nói ra một câu khiến dư luận vô cùng phẫn nộ: "Tôi ghét nhìn thấy đứa con của chồng cũ". Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng cô A từng bạo hành con gái.

Sau đó, phía truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đưa tin rằng sau khi cô A ly hôn với chồng cũ, vì một mình nuôi con quá vất vả nên mới bỏ rơi con gái. Hàng tháng, cô ta vẫn nhận 200.000 won (gần 4,1 triệu đồng) tiền trợ cấp cho trẻ em từ chính quyền địa phương.

Theo lời của một người hàng xóm sống gần đó, cô A đã nói dối tất cả mọi người. Cô ta lừa bố mẹ ruột, nói rằng đã đem con gái 3 tuổi đến nơi khác sống và đang có cuộc sống bình thường. Trong điện thoại của cô A, cảnh sát phát hiện những bức ảnh cuối cùng chụp con gái là từ tháng 8/2020, đây có thể là những bức ảnh cuối trước khi cô ta bỏ con gái lại rồi chuyển đi. Thời tiết tháng 8 nắng nóng, không có người chăm sóc, lại không có đồ ăn uống nên bé gái đã qua đời thương tâm.

Bà B cũng bị bắt giữ sau thông tin sốc rằng bà ta mới chính là mẹ ruột của nạn nhân.

Trong khi dư luận còn chưa hết bàng hoàng trước những tình tiết nhẫn tâm của vụ việc này thì vào sáng 11/3, truyền thông tiếp tục đưa tin về một chi tiết gây rúng động. Thông qua kết quả kiểm tra ADN, cảnh sát thông báo rằng cô A, 22 tuổi vốn không phải mẹ ruột của nạn nhân mà chỉ là chị gái. Còn người bà ngoại B, 40 tuổi, mới chính là mẹ ruột của nạn nhân.

Theo thông tin từ cảnh sát, cô A và bà B đã mang thai cùng lúc với nhau. Sau khi cô A sinh con gái, bà B đã đem 2 đứa trẻ tráo đổi với nhau để giấu giếm chuyện mình mang thai. Cô A không phát hiện ra nên mặc định nghĩ bé gái này là con mình. Cơ quan cảnh sát hiện vẫn đang xác nhận thông tin danh tính về đứa trẻ do cô A thực sự sinh ra.

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ bà B cũng với tội danh giết người. Việc khám xét đã được tòa án chấp thuận và sẽ diễn ra trong ngày 11/3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-bi-bo-roi-den-chet-trong-nha-hoang-ba-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-bi-bo-roi-den-chet-trong-nha-hoang-ba-ngoai-la-me-me-la-chi-gai-d268122.html

Bạn trai ép triệt sản, chụp ảnh khỏa thân, nữ sinh quẫn trí quyết định quyên sinh
Chỉ vì không còn trinh trắng, cô nữ sinh đã bị bạn trai tra tấn tinh thần đến mức tự tử, câu chuyện đau lòng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây