Cho bạn thân ở nhờ rồi về ăn Tết, cặp vợ chồng phát hiện sự thật sốc ngày trở lại

Thứ sáu - 12/03/2021 21:35

Cho bạn thân ở nhờ rồi về ăn Tết, cặp vợ chồng phát hiện sự thật sốc ngày trở lại

Cho người bạn thân gặp khó khăn ở nhờ vài ngày, sau khi trở lại cặp vợ chồng phát hiện lòng tốt của mình đã đặt nhầm chỗ.

Theo trang The Paper, vào rạng sáng ngày 6/2 vừa qua, trên đường phố của thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, có một người đàn ông đi xe đạp điện, chở theo một gói hàng màu đen không rõ nguồn gốc, vô cùng khả nghi. Không lâu sau đó, người đàn ông này đã bị bắt giữ với cáo buộc trộm cắp. Điều bất ngờ nhất chính là việc người đàn ông này đã ăn trộm đồ của bạn thân, cũng chính là người đã cưu mang anh ta trong ngày hôm đó.

Người đàn ông trên có họ là Tian. Vào khoảng 22h ngày 5/2, Tian đã gọi cho một người bạn thân là anh Liu, nói rằng muốn ở nhờ nhà anh Liu một đêm vì anh ta không còn nơi nào để đi, đang gặp một số vấn đề khó khăn. Vì bố mẹ của anh Liu đã trở về quê đón Tết, nhà có chỗ trống nên anh Liu không ngần ngại đồng ý, nhanh chóng đón bạn tới ở nhờ. Vợ chồng anh Liu tiếp đón anh Tian vô cùng chu đáo, không thể ngờ bản thân lại nuôi ong tay áo.

Chỉ khoảng 1h sau cuộc điện thoại, anh Tian đã xuất hiện trước cửa nhà anh Liu. Anh Liu nhiệt tình mở cửa cho bạn, sau đó còn nói cho anh ta biết mật khẩu ở cửa. Thấy bạn thân đến ở, vợ chồng anh Liu thậm chí còn yên tâm hơn, sau đó dọn đồ để về quê ăn Tết, nghĩ rằng anh Tian chỉ ở nhờ một hôm rồi sẽ đi.

Tới ngày 19/2, sau kỳ nghỉ Tết, vợ chồng anh Liu cùng bố mẹ trở lại thành phố Hàng Châu để làm việc, mới bất ngờ phát hiện chiếc két sắt trong phòng ngủ đã không cánh mà bay. Cho rằng nhà có trộm, anh Liu lập tức gọi cảnh sát tới kiểm tra. 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt và mở cuộc điều tra. Thông qua camera an ninh, cảnh sát xác định nghi phạm chính là anh Tian, người bạn thân của anh Liu. Do anh Tian đã trở về quê nhà ở tỉnh Hồ Nam nên cảnh sát Hàng Châu phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát Hồ Nam để bắt giữ nghi phạm. Vợ chồng anh Liu đã vô cùng sốc khi biết sự thật này, không ngờ được rằng người bạn mình cưu mang và tin tưởng lại làm ra chuyện này.

Trong quá trình thẩm vấn, anh Tian khai nhận rằng vào đêm 5/2, sau khi vợ chồng anh Liu đi khỏi nhà, anh ta nằm trên giường trằn trọc cả đêm không ngủ được. Anh Tian cũng muốn về quê nhà để đón Tết Nguyên đán nhưng lại không thể vì không có tiền. Nhìn ra ngoài thấy dòng người tấp nập về quê, anh Tian vô cùng ghen tỵ và buồn bã, trong lòng bất giác nảy ra suy nghĩ xấu.

Sau đó, anh Tian đã đi vào phòng ngủ chính trong nhà anh Liu, phát hiện có một chiếc két sắt. Vì không biết mật khẩu, anh Tian quyết định đem két sắt ra ngoài để tìm chỗ phá. Để tránh bị phát hiện khi đi trên đường, anh ta đã dùng quần áo bọc chiếc két sắt lại.

Sau khi lấy được tiền, anh Tian vẫn "mặt dày" ngủ lại nhà anh Liu thêm vài đêm nữa. Những tưởng vụ trộm trót lọt nhưng cuối cùng, mọi hành vi xấu của anh ta đã bị phát giác bởi camera an ninh.

Hiện tại, anh Tian đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát thành phố Hàng Châu, chờ xét xử theo quy định của pháp luật.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cho-ban-than-o-nho-roi-ve-an-tet-cap-vo-chong-phat-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cho-ban-than-o-nho-roi-ve-an-tet-cap-vo-chong-phat-hien-su-that-soc-ngay-tro-lai-d268255.html

Vợ mời bạn thân tới ăn cơm, chồng kiểm tra camera phát hiện sự thật đáng phẫn nộ
Lắp camera trong nhà để phòng trộm, nào ngờ người chồng lại phát hiện sự thật không tưởng về cô bạn thân của vợ mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo The Paper (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây