Án mạng từ việc báo công an có người hút bồ đà

Thứ tư - 21/09/2016 23:08

Án mạng từ việc báo công an có người hút bồ đà

Không rủ được bạn đi nhậu cùng, Long kiếm cớ nhiều người trong quán nhậu hút bồ đà để báo công an.

Ngày 21/9, TAND Đà Nẵng tuyên phạt Nguyễn Văn Long (42 tuổi, quận Hải Châu) 20 năm tù vể tội Giết người, buộc bồi thường 130 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo cáo trạng, tối 20/7, Long chở bạn gái đến quán nhậu trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Linh do ông Trần Văn Thu (53 tuổi) làm chủ để tìm bạn là Trần Văn Xin.

Bị cáo Long trước vành móng ngựa. Ảnh: N.T.

Gặp ông Xin đang uống bia trong quán, Long kéo đứng dậy nhưng bị từ chối. Không rủ được bạn, Long dọa sẽ đi báo công an bắt những người đang hút bồ đà nhưng ông Xin không sợ. Bực tức, Long đến trụ sở Công an phường Nam Dương trình báo việc quán nhậu của ông Thu đang có người hút bồ đà.

Đến khoảng 23h, Long quay lại quán nhậu thì bị hai thanh niên chặn đánh vì lý do "báo công an". Để trả thù, Long chạy đến một con hẻm gần đó lấy một thanh gỗ dài quay lại đánh tới tấp chủ quán Thu. Trong lúc hai bên cầm thanh gỗ đánh nhau, ông Thu gục xuống bất tỉnh, tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn Long tiếp tục rủ bạn gái đi nhậu.

Theo kết quả giám định, nạn nhân tử vong do gãy xương sườn, vỡ lá lách, tụ máu ổ bụng. Biết tin ông Thu đã chết, Long lên chùa cầu nguyện rồi đến công an trình diện, trên đường đi thì bị bắt.

Ngọc Trường

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây