Lời khai nghi can hại đời bé gái sau 3 ngày lẩn trốn

Thứ năm - 22/09/2016 08:00

Lời khai nghi can hại đời bé gái sau 3 ngày lẩn trốn

Duy khai, khi không thấy có bóng dáng người qua lại, anh ta kéo Thanh vào một gốc cà phê bóp cổ khiến nạn nhân ngất xỉu, sau đó làm "trò bậy".

Sáng 20/9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk quyết khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp Phan Văn Duy (18 tuổi, ở huyện Krông Năng) để điều tra hành vi Giết người.

Duy được cho là người đã giết và hiếp bé Thanh (7 tuổi, ngụ cùng địa phương) 3 ngày trước. Tại cơ quan điều tra, nghi can khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời Duy, chiều 17/9, anh ta đang ngồi ăn mì tôm dưới gốc cây bơ của gia đình thì thấy Thanh cùng chị gái ngang qua. Do là chỗ quen biết nên khi nam thanh niên 18 tuổi gọi vào ăn cùng, Thanh đã đồng ý. Lúc này, chị của bé gái 7 tuổi ra về.

Thấy không có bóng dáng người, Duy kéo Thanh vào một gốc cà phê bóp cổ khiến nạn nhân ngất xỉu, sau đó làm "trò bậy".

Nghi can Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: M. Q.

Thấy nạn nhân tỉnh dậy chống cự, sợ Thanh la hét nên gã trai lấy áo nhét vào miệng khiến bé gái ngạt thở tử vong. Hung thủ kéo xác Thanh vào giấu gốc cà phê gần nhà.

Để đánh lạc hướng cơ quan công an, nghi can quay lại lấy quần của Thanh mang đi vứt tại vườn cà phê cách hiện trường khoảng 500 m. Tên này sau đó xuống ao nhà hàng xóm tắm rửa rồi đi bộ sang hội trường ở xã Phú Xuân (cách nhà khoảng 5 km) leo lên trần nằm ngủ.

Sáng 18/9, Duy dậy nhưng sợ người dân phát hiện nên nằm ẩn nấp tại hội trường thôn đến khoảng 18h cùng ngày. Do đói và khát nước nên nghi can về nhà để tìm đồ ăn.

Khi Duy lẻn về đến nhà thì phát hiện người dân cùng lực lượng công an đang truy tìm. Nam 9X đã trèo lên cây bơ của gia đình nằm ngủ đến sáng sớm hôm sau rồi bỏ trốn vào rẫy cà phê. Dọc đường đi do đói nên Duy hái trái cây của người dân ăn tạm.

Chòi rẫy nơi Duy về ăn cơm rồi bị bắt giữ. Ảnh: M. Q.

Vẫn theo lời khai, chiều 19/9, do đói Duy tìm về nhà bà ngoại (ở cùng thôn) xin đồ ăn. Sau khi lấy đồ ăn gói vào bao nylon, nghi can mang lên chòi rẫy của người anh họ cách đó 100 m thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Bà Đinh Thị Lý (55 tuổi, mẹ Duy) cho biết con bà mê trò chơi trên mạng từ 6 năm nay. Để có tiền, Duy thường xuyên trộm tiền của gia đình và ăn cắp điện thoại của hàng xóm mang đi bán.

“Con tôi đã nhiều lần ăn trộm điện thoại của người dân trong xóm bị cơ quan quan chức năng phát hiện bắt giữ. Do chưa đủ tuổi nên gia đình bảo lãnh về rồi bồi thường cho hàng xóm", bà Lý nói.

Theo nhiều người dân ở xã Tam Giang khi công an chưa bắt được Duy, mọi người đều lo sợ. Tối 18/9, không hộ nào trong thôn dám ngủ ở nhà mà tập trung tại đám tang nhà bé Thanh.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây