3 thiếu niên dàn trận cướp túi xách ở phố Tây

Thứ năm - 01/09/2016 19:10

3 thiếu niên dàn trận cướp túi xách ở phố Tây

Sau khi phân công nhiệm vụ, Lộc giật chiếc túi của người phụ nữ trên phố Tây, trung tâm Sài Gòn, còn hai đứa bạn cản đường không cho nạn nhân đuổi theo. 

Ngày 1/9, Trần Quang Thành Lộc (17 tuổi) bị Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) đưa ra xét xử về tội Cướp giật tài sản. 

Kết quả điều tra xác định, rạng sáng 12/3 đi chơi về đến đường Phạm Ngũ Lão (quận 1) Lộc cùng Quang (15 tuổi) và Tuấn (13 tuổi) phát hiện chị Suzana (quốc tịch Slovakia) để túi xách dưới chân, ngồi nói chuyện với bạn. Cả nhóm nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản nên bàn bạc: Lộc giật chiếc túi còn Quang và Tuấn cản đường không cho nạn nhân đuổi theo.

Quang và Tuấn sau đó ra đầu hẻm đứng, Lộc đi bộ đến gần chị Suzana, giật phăng chiếc túi, bỏ chạy. Người phụ nữ tri hô, đuổi theo liền bị Quang và Tuấn cản đường.

Thấy dân phòng đuổi theo, cả bọn quăng túi xách bỏ trốn. Nạn nhân nhận lại túi có 3 điện thoại và 220 USD.

Hôm sau, Lộc và Tuấn được gia đình đưa đến công an đầu thú. Thời điểm gây án cả hai chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy tố. 

Tại tòa hôm nay, Lộc thừa nhận hành vi và tỏ ra ăn năn. Do hậu quả vụ án còn hạn chế, thời điểm phạm tội Lộc chưa thành niên nên toà tuyên phạt một năm tù nhưng cho hưởng án treo. 

Bình Nguyên 

 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây