Tạt đầu - kiểu lái xe chết người nguy hiểm nhất

Thứ năm - 22/09/2016 09:38

Tạt đầu - kiểu lái xe chết người nguy hiểm nhất

Chiếc hatchback vọt lên, xuyên mấy làn đường và tạt đầu 2 xe tải để ra khỏi cao tốc. Nhưng nữ tài xế không ngờ một dòng xe đang nối đuôi ở lối ra.

Chuyển làn và cắt ngang đầu xe khác là hành động nguy hiểm mà nhiều người vẫn làm một cách cố tình lẫn vô ý. Khả năng xảy ra va chạm rất lớn và có thể khiến cả đôi bên gặp tai nạn. Xe tạt đầu có thể bị húc văng hay đâm nát nếu xe sau là cỡ lớn hoặc xe tải hạng nặng. Còn xe bị tạt đầu có thể rúc gầm xe trước trong trường hợp ngược lại.

Xe sedan nát đuôi vì cắt đầu xe tải: 

Chiếc sedan từ làn trong xuyên ra làn ngoài và cắt mặt xe tải. Cú húc từ phía sau khiến phần đuôi nát bét, xe đập vào dải phân cách rồi lao về trước một đoạn. Tài xế dường như muốn rẽ trái nhưng lại làm theo cách nguy hiểm nhất có thể.

Xe đầu kéo tạt đầu ôtô:

Xe đầu kéo bật xi-nhan và chuyển sang làn bên trái theo kiểu không cho tài xế Toyota lựa chọn nào khác là phải lùi lại tránh đường. May mắn là phần đường ngoài cùng còn rộng đủ để xe Toyota tránh an toàn, trong khi xe đầu kéo cũng kịp tránh khu vực làm đường trước mặt.

Ôtô nát tươm vì tạt đầu xe tải:

Dùng làn trong để vượt và tạt đầu xe tải cùng chiều, ôtô bị húc bay vào dải phân cách bê tông, quăng quật nát tươm và biến dạng hoàn toàn. Nhưng điều thần kỳ là khi khói bụi tan đi, khoảng 5-6 người gồm cả trẻ em dìu nhau đứng dậy. Có vẻ tất cả bị văng ra ngoài từ va chạm và may mắn sống sót. Tuy nhiên, không phải lúc nào và ai cũng may mắn đến thế trong trường hợp tương tự.

Ôtô của nữ tài xế gặp nạn 2 đầu vì lỗi tạt đầu:

Chiếc hatchback màu xanh chạy xuyên mấy làn đường, tạt đầu 2 xe khác để ra khỏi đường cao tốc và nhận thấy không có đường thoát khi đã quá muộn. Xe rúc thẳng vào góc trái đuôi xe tải đang đỗ, bật ra và bị xe tải phía sau vừa chạy tới húc trúng. Mảnh vỡ và đồ đạc văng khắp đường. Điều thần kỳ là nữ tài xế sống sót nhưng bị tổn thương 2 đốt sống và trầy xước tay. Video lan truyền rộng rãi trên Internet sau khi tai nạn xảy ra ở Bỉ vào năm 2014.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây