Tài xế đầu gấu quyết giành lại xe từ cảnh sát

Thứ sáu - 28/10/2016 13:13

Tài xế đầu gấu quyết giành lại xe từ cảnh sát

Chiếc sedan nằm gọn trên xe cẩu và không còn đường xuống, nhưng tài xế đạp ga định tẩu thoát ngay trước sự chứng kiến của cảnh sát.

Tài xế định tẩu thoát từ xe cẩu:

 

Bị cẩu xe (dù với lý do nào đi nữa) có thể khiến bất cứ tài xế nào cũng thấy khó chịu, thậm chí tức giận. Nhưng để cơn giận dữ kiểm soát lý trí lại là sai lầm khó chữa. Việc quyết giành lại xe từ cảnh sát có thể khiến mọi thứ trở nên đặc biệt nghiêm trọng.

Anh chàng trong video rõ ràng không muốn xe mình bị đưa đi, nhưng thay vì giải quyết vấn đề theo cách của một người có trách nhiệm, hiểu biết để lấy lại tài sản thì lại hành động hoàn toàn ngược lại.

Nữ tài xế cố lái xe dù bị khóa bánh:

Sau hồi tranh cãi vô ích và chiếc bánh sau bị khóa lại, người phụ nữ tỏ vẻ giận dữ, sập cửa chiếc BMW X5 và cài số lùi. Xe nhấp nhổm như chú ngựa bị thương một chân nhưng sau vài mét, chiếc cùm bị gãy rời và nữ tài xế phóng xe đi mất trong tiếng reo hò của những người chứng kiến.

Bị cẩu xe, nữ tài xế vác búa đập vỡ cửa kính:

Người phụ nữ kiên quyết bảo vệ tài sản. Sau khi tìm cách phóng xe bỏ đi nhưng không thành, do chiếc Cadillac sử dụng hệ dẫn động cầu sau mà xe lại bị cẩu phần đuôi, nữ tài xế càng trở nên tức giận và bất ngờ dùng búa đập vỡ kính xe từ bên trong.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây