Ôtô bị núi rác quây kín vì đỗ bừa bãi

Thứ hai - 07/11/2016 12:39

Ôtô bị núi rác quây kín vì đỗ bừa bãi

Đỗ xe trước cửa trạm xử lý rác để vào một nhà hàng, chủ xe phải trả giá bằng hàng chục tấn rác quây xung quanh.

Một người đàn ông ở Trịnh Châu (Trung Quốc) phải chịu hậu quả tai hại khi đỗ xe trước cửa trạm xử lý rác. Sau khi đỗ xe để vào một nhà hàng và quay lại, chiếc Zotye Damai X5 của ông này bị quây kín bởi một núi rác. 

Chiếc Zotye ngập trong rác, tốn 206 USD thuê xe nâng đưa ra ngoài. > Xem ảnh chi tiết" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/oto-bi-nui-rac-quay-kin-vi-do-bua-bai-3495096-p2.html">>> Xem ảnh chi tiết

Vì chiếc Zotye chắn lối cửa hầm nên xe chở rác không thể vào. Các nhân viên ở đây gọi cảnh sát nhưng không xác định được chủ xe và cũng không thể kéo xe đi chỗ khác. Để dạy cho tài xế này một bài học, người thu rác quyết định đổ hàng tấn rác xung quanh chiếc crossover.

Chủ xe vẫn còn may mắn vì người chở rác chỉ muốn cảnh cáo hành vi đỗ xe bừa bãi chứ không có ý gây tổn hại, chiếc xe không bị dính rác. Sau khi ăn tối trở về, ông này tức giận và thậm chí xảy ra ẩu đả. Nhân viên trạm rác phải gọi cảnh sát một lần nữa.

Cuối cùng, cảnh sát yêu cầu chủ xe phải tự đưa xe ra khỏi đống rác. Tiền thuê xe nâng đưa chiếc Zotye ra ngoài là 206 USD, tức khoảng hơn 4,5 triệu đồng tiền Việt. 

> Thêm ảnh ôtô bị núi rác quây kín" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/oto-bi-nui-rac-quay-kin-vi-do-bua-bai-3495096-p2.html">>> Thêm ảnh ôtô bị núi rác quây kín

Minh Hy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây