Donald Trump từng ngồi xe đua lao xuyên New York

Thứ sáu - 11/11/2016 13:17

Donald Trump từng ngồi xe đua lao xuyên New York

Tổng thống mới đắc cử của Mỹ từng được tay đua huyền thoại Mario Andretti chở trên mẫu IndyCar 2 chỗ vào năm 2012.

Năm 2012, tay đua người Mỹ thành công nhất mọi thời đại chở người mà 4 năm sau đắc cử tổng thống Mỹ tới tham dự chương trình thực tế Người Tập sự (The Apprentice). 

 

Người Tập sự đánh dấu lần đầu Trump ra mắt với tư cách ngôi sao vào ngày 8/1/2004, và từ đó thế hệ trẻ ở Mỹ biết đến ông nhiều hơn. Còn Mario Andretti từng chiến thắng ở giải Vô địch F1 1978 và nhiều lần về nhất tại các giải đua danh tiếng khác như IndyCar, Indianapolis 500... Sự nghiệp của Andretti kéo dài suốt 5 thập kỷ.

Trong video, 2 nhân vật nổi tiếng đối đáp vài câu trước khi Trump ngồi lên xe, trong đó Trump giục Andretti đi nhanh, tay đua đáp lại "Đừng lo lắng, tôi sẽ không làm tóc ông bị rối đâu!". Chiếc IndyCar 2 chỗ sau đó lao xuyên qua những con phố đông đúc ở tốc độ cao và khi dừng lại, tỷ phú Mỹ tỏ ra hài lòng và thích thú.

IndyCar là serie đua xe thể thao của Mỹ với dòng xe bánh hở đặc trưng tương tự xe đua F1. Chiếc xe mà Andretti lái chở ông Trump là loại 2 chỗ, được coi là phiên bản dành cho những người muốn trải nghiệm cảm giác tốc độ cao khi ngồi phía sau một tay đua chuyên nghiệp. Trong khi xe đua IndyCar thực sự chỉ có một chỗ.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây