Nhà Chung – Love House: Truyền hình thực tế về tình yêu hot nhất 2017 lên sóng.

Thứ tư - 25/01/2017 12:03

Nhà Chung – Love House: Truyền hình thực tế về tình yêu hot nhất 2017 lên sóng.

Sau nhiều ngày ấp ủ, nhiều đợt casting và ghi hình thực tế chuyến hành trình tìm kiếm tình yêu đầu tiên thì hôm qua 24/01/2017, “Nhà Chung – Love House” đã chính thức lên sóng vào lúc 22h45 trên sóng HTV7. Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ bởi những bất ngờ, thú vị về đề tài tình yêu vô cùng hấp dẫn.

Là một phiên bản mới được phát triển từ những show truyền hình thực tế về đề tài “Tình Yêu”, nhưng khác biệt với chuyến hành trình dài ngày cách li cuộc sống thực của “Lovebus”, hay 2 phút trò chuyện, gặp gỡ trên sân khấu của “Bạn Muốn Hẹn Hò”, vì “Love House” mang tính thực tế hơn, hiện đại hơn và gần gũi hơn. Điều này được nhận thấy bởi các thành viên vừa tham gia hành trình vừa có thể tiếp tục công việc trong đời sống thường ngày mà không bị ảnh hưởng. Tại đây, họ sẽ cùng sinh hoạt như một gia đình với những công việc thường nhật và hoàn toàn được thể hiện cảm xúc, tình cảm một cách tự nhiên nhất với các thành viên khác.

Điểm nhấn thu hút của chương trình chính là trong số 8 thành viên, sẽ có 1 cặp đôi đang yêu nhau thực sự nhằm tạo kịch tính. Nếu cặp đôi đó có thể giấu được mối quan hệ của mình trong thời gian cùng chung sống trong ngôi nhà chung mà không để các thành viên khác phát hiện ra, thì sẽ nhận được phần thưởng lớn là một chuyên du lịch nước ngoài dành cho 2 người. Với sự tham gia của 8 gương mặt năng động, cá tính: Lê Na, Hoài Thương, Tường Vy, Bá Thông, Xuân Nghị, Tường Linh, Tuấn Khôi, Hoàng Thạch, tập đầu tiên “Nhà Chung - Love House” là buổi gặp gỡ, làm quen đầy thú vị khi các bạn trẻ trở thành thành viên chung một mái nhà.

Có mặt tại nhà chung sớm nhất, Lê Na – người mẫu ảnh trẻ tuổi xông xáo chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn cho các thành viên đến sau. Trong khi, Xuân Nghị - chàng diễn viên hài hước thì lại "chiêu trò" với cô nàng mới quen - Tường Linh khi cả hai gặp nhau ngoài đường vì đến trễ. Một tình huống bất ngờ khi Hoàng Thạch vừa đặt chân vào nhà thì đã nhận được yêu cầu làm tài xế bất đắt dĩ.

Đặc biệt, khi Tuấn Khôi - chàng trai “soái ca” cuối cùng xuất hiện khiến các thành viên nữ xôn xao, bấn loạn và mối nghi ngờ, hoang mang đầy hài hước về “giới tính thật sự” của thành viên nam Bá Thông... Liệu rằng 8 cá tính xa lạ sẽ có cách thích nghi cuộc sống mới, những người bạn mới và diễn biến tiếp theo của hành trình tìm kiếm tình yêu của các bạn trẻ sẽ như thế nào?

“Nhà Chung - Love House” sẽ lên sóng vào lúc 22h45 thứ Ba hàng tuần trên HTV7. Để theo dõi thông tin chương trình khán giả truy cập: www.facebook.com/lovehousemcv . Và xem lại các tập phát sóng tại kênh youtube: www.youtube.com/MCVMedia.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây