Luân Trúc Diễm - Hoa khôi Duyên dáng và Thanh lịch Tiền Giang 2017.

Thứ tư - 25/01/2017 17:05

Luân Trúc Diễm - Hoa khôi Duyên dáng và Thanh lịch Tiền Giang 2017.

Luân Trúc Diễm vượt qua rất nhiều cô gái tài năng, xinh đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng và Thanh lịch - Tiền Giang 2017 một cách thuyết phục.

Qua cuộc thi, cô gái trẻ 21 tuổi với nhiều hoài bão, ước mơ dần khẳng định năng lực bản thân và tạo thiện cảm đẹp với nhiều người.

Trong đêm Chung kết cuộc thi, Trúc Diễm nhận được câu hỏi về Giá trị của chiếc Áo dài Việt Nam. Với kiến thức sâu rộng, sự tự tin cùng lối diễn đạt khéo léo giúp người đẹp nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả và hội đồng giám khảo chuyên môn.

Trúc Diễm hiện là sinh viên ngành Du lịch trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM. Cô là một người mẫu ảnh cũng như diễn viên cho các MV hay phim Sitcom dành cho giới trẻ.

Hoa khôi Trúc Diễm chia sẻ, giải thưởng là động lực để cô tiếp tục chinh phục các ước mơ và đặc biệt là mong muốn trở thành người phụ nữ thành đạt, có tiếng nói trong xã hội giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh. Dịp năm mới, cô gởi đến độc giả nhiều lời chúc tốt đẹp, đón xuân an vui, hạnh phúc và phát tài.

Ngắm loạt ảnh đẹp của hoa khôi Luân Trúc Diễm dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Chung Văn:

Gần đây, nhiếp ảnh Chung Văn được nhiều người nổi tiếng là những Hoa hậu, Hoa khôi, nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Song song với việc tôn vinh đường nét quyến rũ "thắt đáy lưng ong" của người phụ nữ Á Đông, áo dài Đức Minh còn mang đến tính thẩm mỹ trong họa tiết trang trí với những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống. Nụ cười duyên dáng của Hoa khôi Luân Trúc Diễm được nhiếp ảnh gia ghi lại một cách trọn vẹn.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ của người con gái sẽ là lựa chọn cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.

Khoác lên mình tà áo dài truyền thống, hoa khôi thêm rạng rỡ và cuốn hút. Người đẹp cho biết cô sẽ mặc áo dài gam đỏ khi đi chúc Tết dịp đầu năm với mong muốn mọi việc luôn suôn sẻ, may mắn cả năm.

Chuyên gia trang điểm Đăng Phương chọn tông màu make-up nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát của hoa khôi. Cô tỏa sáng trong bộ ảnh được thực hiện trước thềm năm mới bởi nhiếp ảnh gia Chung Văn và áo dài Đức Minh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây