Ông bố trẻ dành 3 tháng làm trần nhà pháo hoa trong phòng con gái khiến dân mạng thán phục

Chủ nhật - 22/04/2018 01:57

Ông bố trẻ dành 3 tháng làm trần nhà pháo hoa trong phòng con gái khiến dân mạng thán phục

Chiều lòng cô con gái 7 tuổi, ông bố trẻ đã chi hẳn 50 triệu đồng để tạo trần nhà với hiệu ứng bầu trời pháo hoa lấp lánh độc đáo hệt như ở ở Disneyland.

Anh Lyle Coram, cha của cô bé Shelby 7 tuổi sống tại bang Las Vegas (Mỹ) đã khiến cho cô con gái yêu của mình bất ngờ với điều mà cô bé mong ước từ lâu: một căn phòng ngủ nhỏ với hiệu ứng pháo hoa lấp lánh trên trần nhà thường chỉ có ở lâu đài Disneyland.

Những hình ảnh và video ông bố này đăng tải lên trang cá nhân của mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra thán phục trước tình yêu và sự chiều chuộng mà ông bố trẻ này dành cho con gái.

Căn phòng như công viên giải trí Disneyland thu nhỏ anh Coram cải tạo cho con gái.

Con gái anh Coram, cô bé Shelby cũng như nhiều trẻ nhỏ khác, là một “fan cứng” của Disney và các nhân vật hoạt hình trong các bộ phim của hãng. Anh Coram cho biết mỗi 1-2 tháng, gia đình anh lại đưa cô bé tới thăm công viên giải trí Disneyland và mỗi lần tới đó chơi anh lại nảy thêm ra những ý tưởng mới để cải tạo phòng ngủ cho con gái của mình.

Cuối cùng, tình yêu ngây thơ của con gái anh dành cho Disneyland đã khiến Coram quyết tâm thiết kế và cải tạo phòng ngủ của cô bé theo chủ đề Disney với ánh đèn đầy màu sắc, hiệu ứng pháo hoa rực rỡ, những bông tuyết lấp lánh và một lâu đài cổ tích mini ngay giữa phòng.

Hai vợ chồng anh Coram đã dành 3 tháng để biến căn phòng của cô bé thành một công viên giải trí Disneyland thu nhỏ với chi phí gần 50 triệu đồng. Từng là một nhân viên chuẩn bị đạo cụ tại các sân khấu biểu diễn lớn, vì vậy anh Coram khá có kinh nghiệm lắp đặt các thiết bị ánh sáng, âm thanh trong phòng của con gái.

Hiệu ứng pháo hoa và bầu trời lấp lánh siêu độc đáo tự tay anh Coram tạo nên để gây bất ngờ cho cô con gái Shelby.

Ông bố trẻ tiến hành sơn toàn bộ căn phòng và trần nhà màu xanh có điểm những đám mây “tự họa”, những bóng đèn led bé xíu được giăng khắp phòng như những ngôi sao lấp lánh. Giữa phòng là một lâu đài Disney mini rực rỡ được treo đèn led nhấp nhánh nổi bật, cô bé có thể ngồi trong đó đọc sách, vui chơi,…

Đăc biệt, phần khiến căn phòng trở nên tuyệt đẹp phải kể đến trần nhà lấp lánh với hiệu ứng pháo hoa độc đáo, lồng vào đó là hình ảnh những bông tuyết trắng trôi, đôi khi là những ngôi sao nhỏ lung linh hay cảnh những tia sét lóe sáng trong bộ phim nổi tiếng “Star Wars”.

Được biết, anh Coram đã sử dụng các kiến thức và kinh nghiệm sử dụng máy chiếu anh có được khi làm công việc trước kia để tạo ra tác phẩm ngoạn mục này.

Anh Coram cho biết, anh rất vui vì cô bé cực kỳ thích món quà đặc biệt này từ mình, cô bé liên tục ngước lên trần nhà ngắm nhìn cả tiếng đồng hồ. “Tôi có thể làm bất cứ điều gì cho con bé. Thời gian tiếp theo, tôi dự định sẽ tạo một sàn nhà có hiệu ứng tương tự như trần nhà, chắc chắn con bé sẽ rất thích”, ông bố trẻ tâm sự.  

Biết vợ mang bầu, ông bố Sài Thành quyết trồng rau sạch bảo vệ sức khỏe vợ con
Mình bắt đầu trồng rau từ đầu năm 2016 khi biết tin vợ mình có bầu. Trước tình trạng rau bẩn lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích...
Bấm xem >>

Theo Ngọc Quỳnh (Theo Fox13news) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây