Độc đáo "nhà gỗ di động" đầy đủ tiện nghi khiến nhiều người mơ ước

Thứ hai - 29/10/2018 14:35

Độc đáo "nhà gỗ di động" đầy đủ tiện nghi khiến nhiều người mơ ước

Ngôi nhà được thiết kế khéo léo trên chiếc xe kéo với chiều rộng là 2,5 m và chiều dài 6 m sẵn sàng di chuyển đến bất cứ đâu.

Nhà thiết kế website người Mỹ Alek Lisefski đã dựng nên một không gian sống nhỏ hẹp trên chiếc xe kéo sẵn sàng di chuyển đến bất cứ đâu.

Căn nhà ấm cúng, tràn ngập ánh sáng và đầy đủ tiện nghi cho một gia đình nhỏ.

Căn nhà được Alek Lisefski thiết kế và xây dựng trong suốt mùa xuân và mùa hè. Đây là nơi sinh sống của anh, bạn gái Anjali cùng một chú chó nhỏ. Ngôi nhà gồm 10 cửa sổ và một cửa chính bằng kính tràn ngập ánh sáng. Vật liệu chính để tạo nên ngôi nhà là gỗ thông ponderosa với khả năng chống mối mọt, côn trùng cao.  

Căn nhà hạn chế về diện tích nhưng với sự sáng tạo, nhà thiết kế Alek Lisefski đã tận dụng tối đa tất cả không gian và sử dụng các vật dụng hiện đại để bù đắp cho khiếm khuyết này.

Các cửa sổ thông minh tạo ra điện năng, hệ thống bếp tiên tiến bao gồm 2 lò sử dụng khí propan (loại khí này cũng được sử dụng cho máy nước nóng), bộ tích hợp bồn rửa chén, tủ lạnh kết hợp tủ đông.

Không gian làm việc sáng sủa, thoải mái với bàn làm việc, sofa cùng hệ thống cửa sổ khắp căn phòng.

Phòng ngủ gồm thảm, chăn và sàn gỗ thông mang đến cảm giác ấm cúng.

Căn nhà nhỏ bé này được xem như là một sự đột phá trong thiết kế, nó mở ra một xu hướng hoàn toàn mới trong bối cảnh chi phí về giá nhà đất càng tăng cao. Nhà thiết kế Alek Lisefski nói: “Hy vọng rằng, ngôi nhà nhỏ bé này có thể truyền cảm hứng cho những người khác chọn cách sống tương tự.”

Căn nhà cấp 4 bình dị, đẹp tựa bài thơ của 8X TP.HCM đập tan mọi định kiến "nhà nhỏ"
Bạn có thực sự cần 1 căn hộ to? Ngôi nhà cấp 4 bình dị, không hào nhoáng, không sang trọng cũng không quá rộng của 8X này sẽ khiến bạn nghĩ lại.
Bấm xem >>

Theo MINH NG (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây