15 mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống cực đẹp, nhìn là mê!

Thứ sáu - 02/11/2018 18:12

15 mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống cực đẹp, nhìn là mê!

Trần thạch cao không chỉ cách âm tốt mà còn giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Dưới đây là 15 mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống rất đáng để bạn lưu tâm.

1. Trần thạch cao theo phong cách cổ điển

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống theo phong cách cổ điển mang đến sự sang trọng như những quý tộc xưa.

Mẫu trần này phù hợp với phòng khách có không gian rộng kết hợp với nhiều phụ kiện trang trí, tuy nhiên nếu không cẩn thận rất dễ làm rối mắt.

MẪU 1: Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp với các hoa văn mềm mại kết hợp đèn chùm và tông màu vàng đồng xa hoa.

MẪU 2: Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống này kết hợp giữa tông màu chủ đạo là trắng và các hoa văn màu vàng mang đến vẻ đẹp của sự vương giả.

MẪU 3: Đặc trưng của phong cách cổ điển là sự xuất hiện của chỉ nẹp hoa văn và phào chỉ hoa văn điểm xuyết. Mẫu này sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp đèn vàng đầy nổi bật.

2. Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống phong cách tân cổ điển

Những ngôi nhà tân cổ điển đã trở thành trào lưu của năm 2018 vì vừa sang trọng lại vừa ấm cúng. Nếu đang tìm cho mình 1 thiết kế với 2 tiêu chí đẹp và ấn tượng thì đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn.

MẪU 4: Trần thạch cao theo phong cách tân cổ điển đã góp phần tạo nên một không gian sống mang đậm phong cách châu Âu.

MẪU 5: Trần thạch cao kết hợp sơn trang trí thực sự rất tinh tế và mang hơi hướng quý tộc, phù hợp với những gia đình có phòng khách nhỏ nhưng chiều cao lớn.

MẪU 6: Các chỉ nẹp cong và trơn cùng phào chỉ trơn là đặc điểm chung của phong cách Tân cổ điển. Mẫu trần này giúp mở rộng không gian, kết hợp với màu trắng cho nhà thêm rộng.

3. Trần thạch cao theo phong cách hiện đại

Những mẫu trần thạch cao theo phong cách này thường không cầu kỳ, cũng chính vì điều này đây sẽ lựa chọn phù hợp nhất với những gia đình yêu thích sự tối giản, nhà có trẻ nhỏ hoặc muốn tiết kiệm chi phí.

MẪU 7: Trần thạch cao hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản và thường chỉ kết hợp với các đèn led.

MẪU 8: Trần thạch cao theo phong cách này dễ dàng kết hợp với nhiều họa tiết cũng như vật dụng trang trí khác nhau để tạo nên không gian sống sinh động nhất.

MẪU 9: Chỉ đơn giản là nguyên bản nhưng khi kết hợp với đèn led và đèn trùm, trần thạch cao phong cách hiện đại vẫn toát lên vẻ sang trọng.

4. Trần thạch cao thả

Mẫu trần thạch cao dáng thả được hiểu chính là khung nổi, sau khi hoàn thiện vẫn còn lộ ra một phần của xương trần. Khác với các mẫu trần khác, trần nhà này là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo, in hình, vẽ tranh... hoặc bố trí đèn thể hiện phong cách của mình. 

MẪU 10: Tấm trần được gác lên phần khung xương với kỹ thuật cực kỳ đơn giản nhưng mang đến cảm giác mới lạ cho căn phòng.

MẪU 11: Mẫu trần thạch cao có thiết kế hình xoáy ốc kết hợp sơn nhấn tạo chiều sâu cho trần thực sự gây ấn tượng với người nhìn.

MẪU 12: Trần thả, giật cấp trên tông màu vàng biến căn nhà rực rỡ, ấm cúng hơn.

5. Trần thạch cao chìm

Đây là thiết kế có tính thẩm mỹ cao nhất, được sử dụng rất nhiều trong các công trình chung cư mới hiện nay vì vừa tiết kiệm, lại mở rộng không gian, tạo cảm giác căn hộ "cao" hơn diện tích thường. 

MẪU 13: Trần thạch cao giật cấp kết hợp đèn led tạo không gian sang trọng.

MẪU 14: Những mẫu trần chìm giật cấp kết hợp đèn chùm thường yêu chuộng, nhưng nếu không khéo, có thể khiến nhà bạn trông rất hỗn loạn.

MẪU 15: Các đường chỉ và đường phào trơn được giập cấp khá tinh tế giúp không gian phòng sang trọng hơn.

Dẫn đầu xu hướng kiến trúc 2019 với 5 mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ chỉ 400 triệu
Thiết kế tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, 6 mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có giá chưa đến 400 triệu sẽ làm bạn hài...
Bấm xem >>
Theo Ngọc Bích (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây