Có gì đặc biệt bên trong ngôi nhà mới của ca sĩ Đoan Trang ở Singapore?

Thứ năm - 01/07/2021 03:07

Có gì đặc biệt bên trong ngôi nhà mới của ca sĩ Đoan Trang ở Singapore?

Toàn bộ vật dụng ở Việt nam được vợ chồng Đoan Trang gói ghém đóng thùng chuyển sang ngôi nhà mới ở Singapore với mong muốn cảm nhận sự ấm áp và thân quen như cuộc sống của cô lúc ở Việt Nam.

Sau khi nhận gần 200 kiện hàng lớn nhỏ đồ đạc từ Việt Nam chuyển sang, nhà mới của vợ chồng Đoan Trang hoàn thiện 80% do còn quá nhiều đồ đạc chưa có nơi sắp xếp.

Với mong muốn cảm nhận sự ấm áp và thân quen như cuộc sống của cô lúc ở Việt Nam, vợ chồng Đoan Trang đã gói ghém hết những món đồ ở ngôi nhà cũ ở Việt Nam chuyển sang ngôi nhà mới ở Singapore.

Cật lực cũng mất ba ngày để sắp xếp lại toàn bộ đồ dùng gia đình, từ dụng cụ nhà bếp đến tủ, bàn, sofa, đồ điện lạnh…

Từng bộ dao dĩa, ly tách đại diện cho một nền văn hóa khác biệt mà Đoan Trang sưu tầm được sau mỗi chuyến đi được cô mang theo để tăng cảm hứng nấu ăn.

Bếp ở nhà mới không rộng rãi và tiện nghi như tại nhà riêng của cô ở Việt Nam, nhưng đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản.

Trong căn hộ mới, nữ ca sĩ dành một góc riêng để trưng bày các phụ kiện thời trang, những chiếc túi đầy màu sắc, kiểu dáng đến từ những thương hiệu khác nhau mà cô yêu thích.

Trên trang cá nhân, Đoan Trang khoe bữa cơm đầu tiên tại nhà mới với canh chua và thịt kho. Cô tranh thủ khoe view bể bơi từ ban công - nơi lý tưởng để ngồi thư giãn, đọc sách hay làm việc.

Trước đó, Đoan Trang từng chia sẻ về việc sang Singapore định cư là chuyện khá bình thường và quyết định đó xuất phát từ sự thay đổi trong công việc của chồng cô. Cô mong muốn bản thân có thể chăm sóc, hỗ trợ chồng mình mọi lúc và bé Sol có thể nhận được sự bảo ban, giáo dục của cha từ khi còn nhỏ.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/o/co-gi-dac-biet-ben-trong-ngoi-nha-moi-cua-ca-si-doan-trang-o-s...Nguồn: https://giadinh.net.vn/o/co-gi-dac-biet-ben-trong-ngoi-nha-moi-cua-ca-si-doan-trang-o-singapore-2021062515083267.htm

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dưới hàng ghế khán giả.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo M.H (th) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây