5 lưu ý giúp ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập năng lượng tốt, càng ở càng vượng

Thứ sáu - 12/03/2021 16:49

5 lưu ý giúp ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập năng lượng tốt, càng ở càng vượng

Cửa trước đại diện cho nguồn năng lượng sẽ đi vào nhà và quyết định cuộc sống của gia đình bạn.

Một ngôi nhà luôn được sắp xếp theo một quy tắc phong thủy nhất định để thu hút được nguồn năng lượng tích cực nhất vào trong nhà. Dưới đây là những mẹo phong thủy giúp mang lại năng lượng và sự cân bằng cho gia đình bạn.

Cửa ra vào rõ ràng, nổi bật

Cửa trước là phần quan trọng nhất của ngôi nhà khi xem phong thủy. Cửa trước đại diện cho nguồn năng lượng sẽ đi vào nhà và quyết định cuộc sống của gia đình bạn. Khi thiết kế cửa trước gia chủ cần chú ý những điểm sau: Cửa trước được xây dựng rõ ràng, nổi bật; Cánh cửa cần phải mở ra từ bên trong; Đảm bảo cửa trước không thẳng cửa sổ hoặc cửa ra vào nào khác; Cửa trước không nên nhìn vào phòng tắm hoặc nhà kho; Không nên đặt cầu thang đối diện với cửa trước (nguồn năng lượng tốt sẽ chảy ra ngoài cửa). Bạn nên chú ý đặt cầu thang ở càng xa cửa trước càng tốt.

Nếu cửa của bạn phát ra tiếng cọt kẹt thì bạn cần phải khắc phục ngay lập tức. Tiếng cọt kẹt giống tiếng khóc và mang lại điềm xui rủi cho nhà bạn. Bôi dầu vào bản lề để cửa chạy êm hơn.

Hãy sử dụng cửa trước của bạn thường xuyên hơn. Một số gia đình có nhiều cửa thường hạn chế việc sử dụng cửa trước. Nhưng ở góc độ phong thủy, việc sử dụng cửa trước thường xuyên hơn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đón năng lượng vũ trụ vào.

Luôn giữ cửa sổ sạch sẽ

Cửa sổ tượng trưng cho đôi mắt nhìn ra thế giới. Và vì vậy việc làm sạch ô cửa sổ cũng đồng nghĩa với việc tầm nhìn của bạn sẽ sáng sủa và mới mẻ hơn.

Loại bỏ những đồ vật không cần thiết

Khoảng không di chuyển trong ngôi nhà của bạn cần đảm bảo thông thoáng và không bị cản trở lối đi bởi đồ đạc bừa bộn. Những chướng ngại này có thể là bóng đèn nhấp nháy chuẩn bị cháy, cánh cửa bị kẹt mỗi lần phải dùng sức đóng thật mạnh, hành lang lộn xộn mỗi lần đi qua mất nhiều sức hoặc là khi bạn thấy chán ngán khi nhìn vào tủ quần áo chật cứng nhưng vẫn luôn than phiền rằng không có thứ gì để mặc.

Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến vận may của bạn. Hãy dành thời gian để loại bỏ những đồ vật không cần thiết, gói ghém những thứ mang năng lượng cũ cho không gian sống nhẹ nhàng, thoáng đãng nhất có thể.

Sử dụng cây xanh mang năng lượng sống

Theo phong thủy học, cây cối là hiện thân của năng lượng sống. Cây xanh đặt trong nhà có thể giúp chúng ta gần gũi hơn với thiên nhiên, mang lại sự trong lành cho không khí.

Bạn cần lưu ý khi tìm những loại cây phù hợp với không gian và điều kiện chăm sóc của bạn, nhất là điều kiện ánh sáng trong nhà.

Làm sạch không gian

Cuối cùng, một yếu tố phong thủy khác nữa là hãy làm sạch không gian nhà của bạn. Không chỉ môi trường trong nhà mà còn cả môi trường sân vườn gần bên ngoài. Đây là cách để bạn loại bỏ những năng lượng cũ, đón những nguồn năng lượng mới và nhà cửa thơm tho còn giúp bạn tưởng tượng được những hình ảnh tích cực trong tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-luu-y-giup-ngoi-nha-cua-ban-luon-tran-ngap-nang-luo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-luu-y-giup-ngoi-nha-cua-ban-luon-tran-ngap-nang-luong-tot-cang-o-cang-vuong-d268180.html

Trồng ngay 5 cây phong thủy này ở đâu để tài lộc, may mắn ào ào chảy về nơi đó
Theo các chuyên gia, đây là các loại cây phong thủy có thể xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc, may mắn đầy nhà, gia chủ nên rinh ngay về nhà để bày...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây