5 cách trang trí phòng cưới đơn giản nhưng đẹp ấn tượng cho cặp đôi sắp cưới

Thứ năm - 07/06/2018 15:44

5 cách trang trí phòng cưới đơn giản nhưng đẹp ấn tượng cho cặp đôi sắp cưới

Với những vật dụng có sẵn như hoa tươi, nến,…vô cùng đơn giản, bạn sẽ có ngay cách trang trí phòng cưới đẹp mê mẩn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số điều kiêng kỵ khi chuẩn bị trang trí để vợ chồng luôn gặp nhiều thuận lợi.

Lễ cưới là một trong những công việc đại sự, vô cùng quan trọng của mỗi người. Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và băn khoăn không biết nên áp dụng cách trang trí phòng cưới của vợ chồng mình theo kiểu nào để vừa đẹp, ấn tượng nhưng vẫn cần phải tươm tất, và đảm bảo yếu tố phong thủy thì hay tham khảo những cách dưới đây.

Trang trí phòng cưới gọn gàng, tươm tất không chỉ giúp căn phòng trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn mà còn khiến cho cặp vợ chồng mới cưới có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm.

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn những cách trang trí phòng cưới khác nhau, thậm chí có thể chỉ sử dụng những vật dụng đơn giản, sẵn có. Hãy tham khảo ngay 5 cách trang trí lãng mạn, ấn tượng dưới đây để tự tay tạo cho mình căn phòng tân hôn đẹp mà tiết kiệm khá nhiều chi phí.

1. Trang trí với hoa tươi

Không có cô gái nào lại không mê những cánh hoa tươi đầy màu sắc và lãng mạn với hương thơm dịu nhẹ, đây lại là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong ngày cưới của các cặp đôi. Không chỉ hoa hồng, mà bạn còn có thể tận dụng nhiều loại hoa khác nhau để trang trí phòng cưới tạo sự lãng mạn và ngọt ngào cho đêm tân hôn.

Bạn có thể sử dụng hoa hồng hoặc những loại hoa khác nhau, kết thành bó và trang trí khắp phòng cưới tạo thêm sự ngọt ngào, lãng mạn.

Cánh hoa rải trên giường, sàn nhà, phòng tắm,… hay những bó hoa, lọ hoa tươi nhỏ nhắn đặt trên bàn trang điểm,… là ý tưởng không tồi tạo nên không gian đầy ấm áp cho cặp đôi mới cưới đấy.

Trải cánh hoa trên giường, sàn nhà, hay trong phòng tắm,...là cách trang trí thường được áp dụng để tô điểm cho phòng tân hôn.

2. Trang trí với nến

Nhắc đến sự lãng mạn, ngoài hoa hồng người ta sẽ nghĩ ngay đến những ánh nến mờ ảo lung linh, và đây cũng là vật dụng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chuẩn bị để trang trí phòng cưới cho các cặp uyên ương. Chọn nến cốc với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau vừa tạo nét độc đáo cho căn phòng vừa đảm bảo an toàn và nên đặt nến ở những vị trí trong góc, tránh gây vướng víu khi đi lại.

Không thể thiếu những ánh nến lung linh cho đêm tân hôn thêm lãng mạn.

Ánh nến không chỉ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng, đặc biệt là vào mùa thu đông, mà còn mang đến hương thơm dễ chịu, tăng thêm phần ngọt ngào, lãng mạn mà không kém phần sang trọng cho phòng tân hôn.

Hãy lựa chọn các loại nến thơm dạng cốc hoặc cây nến xinh xắn với các kích cỡ khác nhau để trang trí phòng.

3. Trang trí với bóng bay

Nếu muốn trang trí phòng tân hôn vừa đẹp mà vẫn tiết kiệm, thì chắc chắn bóng bay là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các cặp vợ chồng. Bóng bay có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau như trái tim, hình chữ, hình tròn,… vì vậy thường được chọn để trang trí phòng cưới.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bóng bay để trang trí phòng cưới, vừa tiết kiệm lại tạo thêm sự ngọt ngào, ấn tượng cho căn phòng.

Hiện nay có rất nhiều loại bóng bay với hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn.

Những chùm bóng bay nhiều màu kết hợp lại với nhau một cách ngẫu nhiên sẽ tạo cho phòng cưới của bạn không gian lãng mạn, bay bổng, thơ mộng. Bạn có thể bày bóng bay một cách tự nhiên trên giường, sàn nhà, hay bay bồng bềnh như những đám mây đầy màu sắc trên trần nhà, chắc hẳn cô dâu nào cũng sẽ phòng sẽ mê căn phòng đầy bóng bay ngọt ngào và lãng mạn với ánh nến lung linh.

4. Cách trang trí phòng cưới với ảnh kỷ niệm

Những bức ảnh chụp khoảnh khắc hàng ngày hay lưu giữ lại kỷ niệm sau những chuyến đi chơi của cặp uyên ương, đặc biệt là ảnh cưới hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí cho phòng cưới thêm sinh động, mà còn như một lời nhắc nhở về kỷ niệm đẹp giữa 2 người.

Khoảnh khắc tuyệt vời được lưu giữ qua những bức ảnh, tội gì mà không tận dụng ngay để trang trí phòng cưới.

Những bức ảnh có thể được in theo các kích cỡ khác nhau, ảnh nhỏ lồng vào khung đặt trên bàn trang điểm, đầu giường kết hợp với nến thơm và cánh hoa trải trang trí hoặc có thể treo tường tạo thành hình trái tim. Ảnh cưới hoặc bức ảnh cả 2 người ưng ý nhất nên sử dụng khung lớn treo trên tường phòng, vô cùng đơn giản mà lại tăng thêm sự sinh động cho căn phòng tân hôn nhỏ của cặp đôi.

5. Trang trí với khăn tắm

Tận dụng những chiếc khăn tắm to bản để xếp thành hình những con thiên nga trắng xinh đẹp, lộng lẫy biểu tượng cho hoàng gia, quý tộc hoặc gấp thành nhiều hình thù khác nhau đặt lên giường cưới cũng là một cách trang trí phòng cưới tuyệt vời. Hãy trang trí kết hợp với bóng bay hoặc cánh hoa tươi màu sắc phù hợp với gam màu của căn phòng.

Khéo tay một chút bạn có thể gấp khăn thành hình thiên nga trang trí giường cưới cho cặp đôi mới cưới.

Bạn có thể tham khảo cách gấp chim thiên nga bằng khăn tắm tuyệt đẹp cho giường cưới tại đây .

Ngoài ra, cần lưu ý một số điều kiêng kỵ sau khi trang trí phòng cưới:

- Giường, chăn, ga, gối, đệm nên được sắm mới hoàn toàn. Nên lựa chọn màu tím, hồng, vàng nhạt hoặc màu đỏ… tạo thêm sự độc đáo cho phòng ngủ và góp phần làm tăng thêm cảm xúc cho cô dâu và chú rể.

- Không đặt gương lớn hay ảnh cưới phóng to ở đầu giường hoặc đối diện giường tạo cảm giác nặng nề, phát sinh những cãi vả trong hôn nhân sau này.

- Phòng cưới nên có cửa sổ, không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên hoặc có thể bố trí, thiết kế thêm đèn tạo ánh sáng đèn hoặc nến.

- Không kê giường nơi ẩm thấp, tối tăm, chân giường không đối diện với cửa ra vào, đầu giường dưới thanh xà ngang tạo cảm giác không an toàn, ở lâu một thời gian sinh các bệnh về trí não, đầu.

- Kỵ đặt một số đồ vật sắc nhọn, gai góc, hỏng hóc, hình ảnh của người khác không liên quan.

5 đồ vật quen thuộc kiêng kị đặt trong phòng cưới để hôn nhân êm ấm
Cô dâu, chú rể nên tránh đặt những vật này trong phòng cưới để cuộc sống vợ chồng thuận lợi và yên ấm.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (T/h) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây