Biệt thự của NTK Đức Hùng đẹp thế nào mà BTV Quang Minh thốt lên: “Đẹp hơn cả tạp chí”

Thứ sáu - 08/06/2018 10:23

Biệt thự của NTK Đức Hùng đẹp thế nào mà BTV Quang Minh thốt lên: “Đẹp hơn cả tạp chí”

Được biết, NTK Đức Hùng khá “kín tiếng” và ít khi chia sẻ về căn biệt thự lớn nằm tại Gia Lâm, đây là chốn nghỉ ngơi yên bình của gia đình anh, cũng là nơi anh cùng những người bạn thân thiết thường xuyên gặp gỡ, tụ tập.

Không chỉ là một nhà thiết kế nổi tiếng của showbiz với đôi bàn tay khéo léo sáng tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo, Đức Hùng còn đảm đương nhiều vai trò như tham gia diễn xuất, dẫn chương trình,… cho đến cả công việc kinh doanh.

Anh hiện đang mở một cửa hàng thời trang kinh doanh những “bộ cánh” mang thương hiệu của mình trên con phố hàng Đậu tấp nập, ngoài ra, ít ai biết rằng NTK Đức Hùng còn sở hữu căn biệt thự “khủng” nhưng vô cùng yên bình phía bên kia cầu Chương Dương. Đây là “chốn đi về” ấm áp, quây quần sớm tối của cả gia đình anh, cũng là nơi anh cùng những người bạn bè thân thiết thường xuyên gặp gỡ, tụ tập vui vẻ.

NTK Đức Hùng còn sở hữu một căn biệt thự lớn rộng khoảng 300m2 tọa lạc tại Gia Lâm, chốn đi về bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dinh thự của NTK Đức Hùng tọa lạc trên một con phố nhỏ tại Gia Lâm, có diện tích trên 300m2, tuy không quá bề thế, xa hoa nhưng lại mang lại sự bình yên, thoải mái đến kỳ lạ. Được biết, NTK Đức Hùng khá “kín tiếng”, ít khi chia sẻ về căn nhà này trước thuyền thông, đây cũng là một trong những lý do khiến nơi đây hiện tại vẫn giữ được sự an yên vốn có.

Ngay từ khi bước vào nhà, người ta đã bị choáng ngợp bởi không gian quá “xanh” và gần gũi với thiên nhiên. Trước nhà là một sân vườn khá rộng rãi trồng khá nhiều cây xanh, bao quanh vườn là hàng địa lan xanh mướt với những bông hoa trắng tinh khôi vươn mình đón chào khách, lại giúp lọc không khí cực tốt.

Khu vườn tràn ngập cây xanh các loại ngay trước nhà.

Đây cũng là nơi NTK Đức Hùng và vợ dành khá nhiều thời gian chăm sóc mỗi khi rảnh rỗi hay xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sân vườn được lát đá xen kẽ cỏ tự trồng, ở giữa là một hồ cá nhỏ, ngoài ra còn trồng nhiều loại cây hoa khác nhau, thậm chí còn có sự xuất hiện của những cây chuối bé xinh xắn làm cảnh cho khu vườn.

Hồ cá nhỏ giữa sân vườn.

Lối bước vào nhà trưng bày một số đồ cổ, rượu quý,... bên cạnh đặt bộ bàn ghế gỗ sẫm màu có thể vừa ngồi thư giãn vừa ngắm cảnh.

Nếu bên ngoài ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ, thì bước vào nhà là không gian theo phong cách cổ kính vô cùng ấm áp. Phòng khách khá lớn, là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, NTK lựa chọn gam màu vàng – ghi, kết hợp với nội thất sang trọng và những món đồ thiết kế lạ mắt khiến cho căn phòng cổ kính nhưng vẫn toát lên nét hiện đại.

Phòng khách rộng lớn mang gam màu ấm áp là nơi cả gia đình cùng nhau sum họp.

Một góc nhỏ khác của căn phòng khách sang trọng tràn ngập hoa.

Ngoài phòng khách, NTK Đức Hùng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh những căn phòng nổi bật khác trong nhà, đặc biệt là căn phòng nhỏ nơi cô con gái út của anh dành thời gian tập đàn piano mỗi ngày.

Hình ảnh một trong những căn phòng thường xuyên được NTK Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây còn là nơi trưng bày khá nhiều ảnh kỷ niệm của gia đình, cũng như bộ sưu tập tranh ảnh nghệ thuật của NTK Đức Hùng. Nổi bật hơn cả là những món đồ cổ trang trí độc đáo, chiếc đèn mờ ảo nhiều màu sắc, điểm nhấn là tấm thảm nhà tròn khổng lồ với họa tiết hoa văn lạ mắt.

Đây không chỉ là nơi cô con gái nhỏ tập đàn mỗi ngày...

mà còn là căn phòng trưng bày nhiều nhất những bức ảnh kỷ niệm của gia đình.

Một số đồ trang trí cổ lạ mắt NTK sưu tập sau những chuyến đi.

NTK Đức Hùng còn sở hữu một giàn phong lan treo trên tầng thượng, những “đứa con tinh thần” mà vợ chồng anh dành không ít thời gian tỉ mỉ vun trồng, chăm sóc. Ngôi nhà bình yên này cũng là nơi NTK thường xuyên mời bạn bè thân thiết như ca sĩ Hồng Nhung, biên tập viên Diễm Quỳnh,… tới thăm, gặp gỡ, tụ tập ăn uống hay bày tiệc ngoài trời.

Trên sân thượng là giàn phong lan treo xanh tốt.

Thời gian rảnh rỗi, vọ chồng NTK Đức Hùng rất chịu khó chăm sóc cho vườn lan nhỏ của mình.

Bởi vậy chúng lúc nào cũng xanh tốt, tô điểm cho căn biệt thự khổng lồ.

Bất kỳ ai chiêm ngưỡng những hình ảnh căn biệt thự “khủng” NTK Đức Hùng chia sẻ trên mạng xã hội cũng phải thốt lên rằng quá đẹp và yên bình. Thậm chí, BTV Quang Minh khi tới thăm nhà của NTK Đức Hùng cũng phải choáng ngợp và không ngần ngại nhận xét: “Nhà đẹp hơn cả tạp chí”.

NTK tài năng này cũng thường xuyên mời bạn bè thân thiết tới gặp gỡ, tụ tập tại nhà, cùng nhau tổ chức tiệc nướng hay những bữa ăn vui vẻ.

Bỏ biệt thự phố, NTK Việt dựng nhà tranh vách đất giữa lòng Sài Gòn, sống giản dị an yên
Rời bỏ những căn biệt thự sang trọng, bỏ căn nhà gỗ xưa gắn bó với mình nhiều kỉ niệm, NTK Đinh Văn Thơ chọn tận hưởng cuộc sống trong những căn nhà...
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (Ảnh: FBNV) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây