Săn hàng hiệu bằng những cú click chuột.

Thứ sáu - 03/03/2017 09:22

Săn hàng hiệu bằng những cú click chuột.

Thương mại điện tử và thói quen mua sắm online đã mở ra cánh cửa diệu kỳ. Chỉ 1 cú click chuột, những món hàng hiệu giá “siêu hời” mùa sale sẽ nằm gọn bên cánh cửa hay ship đến tận tay người mua.

Nếu những năm trước, nhiều tín đồ hàng hiệu phải “cực thân” nghỉ làm, “vác” thẻ tín dụng ra nước ngoài để săn hàng hiệu, thỏa cơn nghiền shopping hay trải nghiệm cảm giác đúng giờ G là ùa vào “chớp” được món đồ yêu thích bấy lâu. Thì nay, thương mại điện tử và thói quen mua sắm online đã mở ra cánh cửa diệu kỳ. Chỉ 1 cú click chuột, những món hàng hiệu giá “siêu hời” mùa sale sẽ nằm gọn bên cánh cửa hay ship đến tận tay người mua.  

Những sản phẩm cao cấp luôn được săn mùa sale để có ưu đãi khủng nhất

Cũng chính vì thời đại của công nghệ nên những thương hiệu danh tiếng trên Thế giới không thể làm ngơ với những kênh mới như Facebook, Youtube bên cạnh hệ thống cửa hàng cao cấp truyền thống. Đặc biệt khi thói quen mua hàng hiệu mùa sale đã trở thành xu hướng tiêu dùng thông minh, một làn sóng ồ ạt lan tỏa khắp thế giới, những thương hiệu cao cấp cũng hòa vào dòng chảy. Nhưng họ chọn cho mình 1 cách thức kín kẽ và tinh tế mà vẫn đáp ứng nhu cầu khách hàng mang tên Private sale. Private sale với phương châm là những chương trình dành riêng, được truyền tai trong giới mê hàng hiệu về ưu đãi khủng, về cơ hội mua hàng hiệu giá chạm đáy.

100% đơn hàng nhận ngay voucher spa của Menard

Tháng 3 này, những người yêu hàng hiệu đang lan truyền nhau thông tin về chương trình cực kỳ hấp lực - mùa Private sale LỚN NHẤT  - DUY NHẤT trong năm của Menard với ưu đãi lên tới 50% - cơ hội vàng để trải nghiệm một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích của phụ nữ Việt. Hãy nhanh tay Click chuột vào đây để sở hữu những món hàng hiệu tốt nhất, giá hấp dẫn nhất. 100% các đơn hàng đều nhận được quà tặng thêm là voucher spa.

Chương trình sẽ chính thức bắt đầu từ 8h00 ngày 3/3/2017 đến 21h00 ngày 10/3/2017, 33 gói combo sản phẩm được kết cấu phù hợp với đa dạng từng nhu cầu và vấn đề cho làn da, các khách hàng thỏa sức lựa chọn mua sử dụng hoặc làm quà tặng cho dịp 8/3. Các gói có mức giá sau ưu đãi chỉ từ 600 ngàn đồng đến 5 triệu đồng.

Đặt hàng theo 1 trong trong 4 hình thức:

- Gọi đặt hàng trực tiếp qua Hotline: 01679 01 01 01

- Mua online qua Website: http://privatesales.menard.vn/

- Mua online qua Fanpage Menard Việt Nam: https://www.facebook.com/menardvietnam.vn

- Hay mua trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng và spa của Menard Việt Nam

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây