Wacom chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với loạt bảng vẽ mới

Thứ tư - 30/08/2017 11:42
Dù đã được phân phối tại Việt Nam từ những năm 90 thập kỷ trước thông qua nhà phân phối VietGraphics, nhưng phải mãi tới hôm nay Wacom mới chính thức công bố sự hiện diện của mình tại Việt Nam với loạt bảng vẽ chuyên nghiệp của hãng.

Dù đã được phân phối tại Việt Nam từ những năm 90 thập kỷ trước thông qua nhà phân phối VietGraphics, nhưng phải mãi tới hôm nay Wacom mới chính thức công bố sự hiện diện của mình tại Việt Nam với loạt bảng vẽ chuyên nghiệp của hãng.

Có lẽ ý thức được sức nóng của các tablet hỗ trợ vẽ tay kỹ thuật số (digital painting) như Microsoft Studio hay Apple iPad Pro, Wacom đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM với sự hiện diện của các đại diện Wacom đến từ Singapore và khu vực châu Á để chính thức ra mắt thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Wacom là thương hiệu hàng đầu về bảng vẽ chuyên nghiệp, đặc trưng với bảng vẽ số và cây bút cảm ứng với lực nhấn siêu nhạy (hiện nay đã lên tới 8K) dựa theo độ tì đè của người vẽ, cây bút này không hề dùng đến pin nhờ sử dụng một công nghệ riêng. Thiết bị thường sử dụng một bảng vẽ cảm ứng và truyền dữ liệu (nét vẽ) tương ứng lên khung vẽ tương tác trên các ứng dụng đồ họa máy tính như Photoshop, Illustrator, Z-Brush,... Sản phẩm được thiết kế để hướng tới các họa sĩ hoặc những người làm đồ họa chuyên nghiệp cũng như những người yêu thích hội họa đang tìm kiếm giải pháp số hóa sản phẩm của mình lên máy tính.

Một số đặc tính tích hợp trong thế hệ bút vẽ mới của Wacom

Tại sự kiện, Wacom cũng trình diễn và trưng bày một loạt dòng bảng vẽ dành cho giới họa sĩ trong nước, từ những dòng cơ bản nhất như Intuos Draw, Bamboo Folio, Bamboo Slate dành cho những người mới bắt đầu làm quen; Intuos Art, Intous Comic dành cho các họa sĩ digital painting và vẽ truyện tranh; Intous 3D và Intuos Photo; các dòng tích hợp màn hình cảm ứng như Cintiq Pro (từ 13 đến 27 inch) và đỉnh cao là MobileStudio Pro (13 và 16 inch). Ngoài ra, công ty còn cung cấp cả giải pháp dành cho doanh nghiệp với cây bút riêng có khả năng lưu trữ chữ ký điện tử hoặc giải pháp dành riêng cho iOS như Bamboo Fineline, Bamboo Sketch...

Mức giá tham khảo của Wacom Intous Pro có giá 8 triệu đồng (bản Medium), 11,3 triệu đồng (bản Large); Intuos Pro Paper có giá 9 và 12,5 triệu đồng (tùy kích thước). Còn Wacom Cintiq Pro phiên bản 13 và 16 inch lần lượt là 25,5 triệu đồng và 38 triệu đồng; trong khi đó phiên bản cao cấp nhất là MobileStudio Pro có giá bán cho phiên bản 13 inch là 37, 45 và 48 triệu đồng (tùy cấu hình), phiên bản 16 inch là 57 hoặc 70 triệu đồng (tùy cấu hình).

Tại Việt Nam,  các sản phẩm của Wacom chính thức phân phối thông qua kênh Lazada hoặc nhà phân phối VietGraphics.

Một số hình ảnh của sản phẩm tại sự kiện

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây