Microsoft chính thức phát hành Anniversary Update cho Windows 10 Mobile

Chủ nhật - 21/08/2016 08:51
Sau 2 tuần phát hành trên máy tính, cuối cùng bản cập nhật Anniversary Update đã được Microsoft phát hành dành cho nền tảng di động Windows 10 Mobile của mình.

Sau 2 tuần phát hành trên máy tính , cuối cùng bản cập nhật Anniversary Update đã được Microsoft phát hành dành cho nền tảng di động Windows 10 Mobile của mình.

Theo PhoneArena, Microsoft đã phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile Anniversary Update dành cho các thiết bị di động đang chạy Windows 10 Mobile của hãng, hai tuần sau khi phiên bản hoàn chỉnh cho máy tính được phát hành.

Dù đã được tung ra, nhưng thời gian người dùng nhận được bản cập nhật còn phụ thuộc vào nhà sản xuất, kiểu máy, số hiệu, nhà mạng và quốc gia.

Không được xem là bản cập nhật lớn, nhưng Anniversary Update mang đến khá nhiều tính năng mới cho Windows 10 Mobile. Một trong số đó bao gồm các cải tiến dành cho thanh thông báo Action Center, khả năng đồng bộ thông báo giữa thiết bị với máy tính, ứng dụng Skype Universal và nhiều cải tiến khác.

Ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể kiểm tra và cập nhật Windows 10 Mobile Anniversary Update cho thiết bị của mình thông qua trình Kiểm tra cập nhật của máy.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây