Galaxy C9 sẽ có thiết kế giống iPhone?

Chủ nhật - 21/08/2016 07:32
Theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone mới có tên gọi là Galaxy C9.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone mới có tên gọi là Galaxy C9.

Vài tháng sau khi tung ra thị trường các phiên bản Galaxy C5 và Galaxy C7, Samsung dường như đã sẵn sàng để giới thiệu một thành viên mới của C-Series: Galaxy C9.

Theo SamMobile, Galaxy C9 có số model SM-C9000 và tên mã là "Amy". Tại thời điểm này, thông tin cụ thể về cấu hình của thiết bị vẫn chưa được Samsung tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì Galaxy C9 cũng sẽ có thiết kế thân kim loại với máy quét vân tay và được định hướng cho phân khúc tầm trung, tương tự như 2 thiết bị tiền nhiệm Galaxy C5 và Galaxy C7 trước đây.

Nếu căn cứ vào việc Galaxy C5, Galaxy C7 lần lượt có màn hình là 5.2 inch và 5.7 inch thì có thể đoán Galaxy C9 sẽ có màn hình lớn hơn. Một số nguồn tin dự đoán rằng Galaxy C9 có thể sở hữu màn hình khoảng 6 inch, tức là tương đương với Galaxy A9 và Galaxy A9 Pro được Samsung phát hành hồi đầu năm nay.

Tại thời điểm này, Galaxy C5 và Galaxy C7 mới chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc. Hi vọng, công ty Hàn Quốc sẽ mang Galaxy C9 đến với thị trường lớn Mỹ và nhiều thị trường khác trên toàn thế giới.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây