Galaxy J2 Pro: chiếc smartphone thú vị của Samsung không hỗ trợ kết nối Internet

Thứ sáu - 13/04/2018 20:39
Mẫu Galaxy J2 Pro tại thị trường Hàn Quốc có một tính năng khá dị, đó là không hề có kết nối Internet. Điều này cũng có nghĩa, sản phẩm chỉ hướng tới đối tượng người dùng không thích bị Internet làm phiền.

Mẫu Galaxy J2 Pro tại thị trường Hàn Quốc có một tính năng khá dị, đó là không hề có kết nối Internet. Điều này cũng có nghĩa, sản phẩm chỉ hướng tới đối tượng người dùng không thích bị Internet làm phiền.

Sau khi lặng lẽ giới thiệu Galaxy J2 Pro (2018) tại thị trường Việt Nam hồi tháng 1/2018, Samsung vừa chính thức giới thiệu thêm một phiên bản Galaxy J2 Pro mới tại thị trường Hàn Quốc.

Nếu như J2 Pro (2018) tại thị trường Việt là một phiên bản giá rẻ với đầy đủ kết nối Internet, thậm chí hỗ trợ cả 4G LTE thì biến thể J2 Pro tại Hàn Quốc không hề được trang bị kết nối Internet. Điều này cũng có nghĩa, ngoài nghe gọi và nhắn tin, bạn sẽ không thể truy cập Internet, lướt Facebook hay trò chuyện Messenger bằng cả 2G, 3G hay 4G.

Theo trang công nghệ Softpedia, Galaxy J2 Pro phiên bản Hàn Quốc là một biến thể dành riêng cho những người dùng không muốn bị làm phiền bởi Internet. Đó có thể là những người cao tuổi hoặc lứa tuổi học sinh đang ôn luyện để tham gia kỳ thi chuyển cấp.

Về thông số, Galaxy J2 Pro bản Hàn Quốc gần như không có nhiều thay đổi so với phiên bản bán tại Việt Nam. Máy vẫn có màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải qHD, vi xử lý Snapdragon 425, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 16GB và viên pin 2.600 mAh.

Máy vẫn có camera 8MP kết hợp với đèn flash LED và camera phụ 5MP ở mặt trước. Galaxy J2 Pro sẽ cài sẵn Android 7.1 Nougat.

Galaxy J2 Pro hiện đã được bán tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên không rõ Samsung có định bán phiên bản này tại các thị trường khác hay không.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây