Đây là 3 màu sắc mới sẽ xuất hiện trên iPhone 2018 LCD?

Thứ ba - 29/05/2018 09:41
Apple dự kiến giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018 gồm 1 bản nâng cấp của iPhone X, 1 bản X Plus màn hình lớn và 1 phiên bản giá rẻ hơn dùng màn hình LCD.

Apple dự kiến giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018 gồm 1 bản nâng cấp của iPhone X, 1 bản X Plus màn hình lớn và 1 phiên bản giá rẻ hơn dùng màn hình LCD.

iPhone 2018 sẽ có một thứ mà các đối thủ android không thể sao chép

Thế hệ iPhone 2018 vẫn chưa thể có mức giá "bình dân" hơn cho người tiêu dùng?

Tin đồn về 3 mẫu iPhone mới đã xuất hiện từ năm ngoái với thiết kế, màn hình, camera và phần cứng. Mới đây thì các màu sắc trên iPhone 2018 cũng đã được tiết lộ.

Theo PhoneArena, Jun Zhang, chuyên gia phân tích hãng Rosenblatt cho biết Apple sẽ phân biệt phiên bản iPhone LCD bằng các màu sắc sặc sỡ tương tự iPhone 5c cách đây 5 năm.

Theo Zhang, 3 tùy chọn màu sắc cho iPhone 2018 LCD gồm xanh dương, vàng và hồng. Đây là những màu rất nổi bật và khác biệt hẳn so với trắng, đen, xám, vàng, vàng hồng và thậm chí là đỏ trên những chiếc iPhone những năm gần đây.

Màu sắc sặc sỡ cũng từng xuất hiện trên máy nghe nhạc iPod Nano và iPod Touch.

Cùng thiết kế cao cấp với mặt lưng kính hỗ trợ sạc không dây, camera mạnh mẽ, phần cứng vượt trội thì iPhone 2018 LCD sẽ khác với phiên bản "bị ruồng bỏ" iPhone 5c ra mắt năm 2013.

Ảnh trên là 3 màu sắc mới của iPhone 2018 LCD. Máy vẫn giữ thiết kế mặt lưng kính như iPhone 8 song mặt trước sẽ gần giống iPhone X, ảnh trên đây chỉ minh họa cho 3 màu sắc mới, không bao gồm thiết kế mặt trước

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây