Sắp có thuốc trị hao pin cho Surface Pro 3

Chủ nhật - 21/08/2016 17:22

Sắp có thuốc trị hao pin cho Surface Pro 3

Microsoft khẳng định rằng lỗi hao pin trên Surface Pro 3 không phải là do phần cứng và sẽ sớm ra mắt bản cập nhật phần mềm để khắc phục.
  • Surface Pro 5 trang bị màn hình siêu nét?
  • Surface Pro 4 có thiết kế khó sửa chữa
  • Google Duo sẽ sớm hỗ trợ gọi thoại
  • LG ra mắt bộ đôi máy chiếu Minibeam mới
  • iPad Pro 10,5 inch ra mắt vào năm 2017  

Fan của Microsoft nói chung và dòng máy tính bảng Surface nói riêng hẳn không mấy vui khi mà chiếc tablet Surface Pro 3 hao pin hơn thông thường. Microsoft cũng đã chính thức lên tiếng về lỗi hao pin trên Surface Pro 3 và cho rằng sự cố chỉ xảy ra trên số sản phẩm.

Mới đây nhất, hôm 21/8, Microsoft khẳng định việc Surface Pro 3 hao pin không phải do những trục trặc về phần cứng hay do pin . Tình trạng khó chịu này theo Microsoft sẽ sớm được giải quyết qua một bản cập nhật phần mềm mà hãng này phát triển.

Hiện tại, bản cập nhật giúp sửa lỗi hao pin trên Surface Pro 3 vẫn còn đang được tiếp tục thử nghiệm và người dùng sẽ sớm nhận được một ngày gần đây. Microsoft cũng khuyên người dùng Surface Pro 3 bỏ ngoài tai mọi lời khuyên đề cập đến việc thay pin cho máy.

Microsoft hứa sẽ sớm ra bản cập nhật giúp sửa lỗi hao pin cho Surface Pro 3 một ngày gần đây.

Tuy nhiên, có vẻ như phát hiện của Microsoft và cách giải quyết của hãng này hiện vẫn chưa đủ sức thuyết phục những khách hàng trung thành của mình.

Được biết, đã có vài người dùng Surface Pro 3 phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để thay mới pin, trong khi Microsoft lại cho rằng đây là điều không cần thiết.

Bên cạnh đó, hầu như người dùng Surface Pro 3 đều đang băn khoăn liệu bản cập nhật mới có giải quyết triệt để vấn đề hao pin hay không. Hy vọng Microsoft sẽ sớm có câu trả lời để giải tỏa triệt để nỗi lo trong lòng người dùng Surface Pro 3 trong thời gian sớm nhất.

Được biết, Surface Pro 3 trang bị màn hình 10,8 inch (độ phân giải 1.920x1.280 pixel), bộ xử lý lõi tứ Intel Atom x7-Z8700 1,6GHz hỗ trợ công nghệ Intel Burst, tùy chọn RAM 2GB/4GB và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 64GB/128GB. Máy được cài sẵn phiên bản Windows 8.1, thay vì Windows RT như hai phiên bản tiền nhiệm, do vậy sẽ chạy được đầy đủ các ứng dụng Windows, khắc phục nhược điểm của các "đàn anh". Surface Pro 3 cũng được Microsoft trang bị kết nối USB 3.0 full-sized, 4G LTE và cổng sạc chuẩn đầu cắm micro-USB.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây