Người dùng đội mưa mua Galaxy Note 7 trong ngày mở bán

Thứ bảy - 20/08/2016 15:51

Người dùng đội mưa mua Galaxy Note 7 trong ngày mở bán

Sáng 19/8, Samsung Galaxy Note 7 chính thức được mở bán trên toàn quốc. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ yêu công nghệ.
Tại Hà Nội, dù trời mưa lớn nhưng ngay từ sáng sớm, hàng trăm người đã có mặt tại cửa hàng để chờ nhận Galaxy Note 7.

 

Khả năng chống nước, màn hình sử dụng công nghệ Diamond PenTile, bút cảm ứng… của Note 7 là những tính năng được nhiều người trông đợi để trải nghiệm hơn cả.

 

Hệ thống phân phối Thegioididong cho biết đây là buổi giao sản phẩm cho 3.000 đơn đặt hàng đầu tiên.

 

“Chúng tôi còn gần 2.000 đơn đặt hàng khác nhưng chưa thể phân phối ngay vì hiện tại hàng đã hết”, một nhân viên cho hay.

 

Để chiều lòng người dùng, ngoài quầy trải nghiệm, Thegioididong còn phục vụ vẽ chân dung bằng chính bút S-Pen của Galaxy Note 7.

 

“Tôi rất hài lòng với chiếc điện thoại mới này. Ngoài ra, tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Thegioididong. Giao sản phẩm đúng hẹn và phục vụ tốt là hai trong số nhiều lý do khiến tôi luôn chọn nhà phân phối này mỗi khi mua điện thoại mới”, anh Hoàng Minh (Quan Nhân, Hà Nội) chia sẻ.

 

Những người đặt mua Samsung Galaxy Note 7 còn nhận nhiều quà tặng đặc biệt như sạc không dây chính hãng Samsung, Flipcover chính hãng, sim 3G dung lượng lớn 7 GB/tháng, gói bảo hiểm sản phẩm…

 

Các tín đồ công nghệ được chăm sóc, hướng dẫn, cài đặt máy và tư vấn nhiệt tình.

 

Cũng trong sáng 19/8, Samsung Galaxy Note 7 được Thegioididong giao đến tận tay các khách hàng tại TP HCM,  Cần Thơ, Biên Hòa (Đồng Nai).

 

Sự kiện mở bán Samsung Galaxy Note 7 được Thegioididong tổ chức đồng loạt tại Hà Nội, TP HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ. 3.000 máy cùng hàng chục nghìn quà tặng hấp dẫn đã được nhà phân phối này giao tới khách hàng. Thegioididong cho biết sẽ nhận tiếp các đơn đặt hàng cho Note 7 tới ngày 8/9.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây