Từng yêu thầm người đẹp 7 năm trước, giờ Lương Mạnh Hải chê "chồng" Minh Hằng quá trẻ con

Thứ tư - 29/12/2021 09:32

Từng yêu thầm người đẹp 7 năm trước, giờ Lương Mạnh Hải chê "chồng" Minh Hằng quá trẻ con

Ở tập 2 Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, thấy Tất Thắng (Minh Hằng) có nhiều bất đồng quan điểm với chồng hiện tại, Huy (Lương Mạnh Hải) bày tỏ không hiểu sao hai người có thể kết hôn.

Sau 7 năm vắng bóng, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng - cặp đôi đình đám trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc Vừa Đi Vừa Khóc - bất ngờ hội ngộ ở phim mới Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ với vai trò từng là bạn học cũ của nhau.

Theo đó, Lương Mạnh Hải vào vai Huy còi, đẹp trai, thành đạt và đang làm hiệu phó một trường tiểu học có tiếng trong thành phố. Không chỉ là bạn học cũ của Tất Thắng (Minh Hằng), anh còn từng thầm mến cô nàng và khiến Tấn Lộc (Huy Anh) – chồng sau này của Tất Thắng luôn phải "bật radar" đề phòng. 

Cơ duyên đem hai người trở lại gặp nhau khi Tất Thắng vất vả tìm trường cho con vào lớp 1 ở tập 2 Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Trong cơn bế tắc và mệt mỏi, cô quyết định tìm tới tình xưa xin nhờ tư vấn, mong muốn con gái có được một suất học vào ngôi trường của Huy còi. 

Về phía Huy, chứng kiến tình cũ sánh vai bên chồng đến gặp mình, nhưng sự đối lập trong tính cách của cả hai thể hiện ra ngay trước mặt khiến Huy còi không khỏi suy nghĩ. Bất giác anh bày tỏ: “Quan điểm của người hai đập nhau chan chát, sao có thể làm vợ chồng?”. 

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi Huy vô tình trêu Tất Thắng, ví von chuyện cô chỉ có một đứa con mà cứ như thể đang nuôi tận 2 đứa vì ông chồng quá trẻ con. Đen đủi thay, Tấn Lộc lại chứng kiến khoảnh khắc này và anh giận sôi máu.

Tập 2 của Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ cũng mang đến câu chuyện sóng gió nội bộ gia đình Tất Thắng – Tấn Lộc khi cô kiên quyết đem con về nhà sau 4 năm nhờ ông bà nội chăm sóc, nuôi nấng Trâm Anh (Ngân Chi). Con đang lớn và sắp vào lớp 1, nhưng việc ít khi trực tiếp chăm sóc, giáo dục bé khiến Tất Thắng như lại một lần nữa phải học cách làm mẹ bỉm sữa.

Cô hoang mang khi chẳng biết làm sao để hướng dẫn con từ những điều nhỏ bé, cơ bản nhất như đánh răng rửa mặt hay rèn luyện nếp sinh hoạt điều độ sáng dậy sớm đi tập thể dục, không nhõng nhẽo vòi vĩnh bố mẹ… Thay vì lắng nghe, dịu dàng với con gái như Tấn Lộc, Tất Thắng lựa chọn cách làm cứng rắn, trở thành “mẹ ác ma”, gây sức ép để bắt Trâm Anh chiều theo ý mình khiến bé nhiều lần phải tức tưởi hét lên: “Con ghét mẹ”.

Giữa lúc đang rối trí với sóng gió gia đình thì biến cố lớn về công việc cũng bắt đầu nhen nhóm, hứa hẹn trở thành chướng ngại vật cản trở đà thăng tiến trong sự nghiệp của Tất Thắng. Emma – nhân viên mới vào công ty có vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, lại giỏi giang khi thông thạo nhiều ngoại ngữ, đang có mưu đồ vượt mặt Tất Thắng. 

Đây được xem là hình mẫu đồng nghiệp chuyên tạo drama “công sở đấu” mà bất cứ ai cũng sẽ đều gặp phải. Trong lúc Tất Thắng phải trì hoãn chuyến công tác để về lo cho con, Emma – đang làm thư ký của Tất Thắng – đã tranh thủ dùng “mánh khoé” chiếm trọn ưu ái của tổng giám đốc, giúp bản thân thăng chức lên hẳn một tầm cao mới. 

Tất Thắng sẽ phải làm sao để cân bằng giữa công việc và chuyện gia đình? Liệu cô có thể nhìn ra bản chất thật sự của Emma và đề phòng kịp thời? Việc gặp gỡ Huy còi có thể nào trở thành nguyên nhân khiến hôn nhân của Tất Thắng – Tấn Lộc rạn nứt? Câu trả lời vẫn đang chờ giải đáp trong những tập tiếp theo của Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Đây là phim dài tập đánh dấu sự trở lại mảng truyền hình của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tác phẩm lấy cảm hứng từ cuốn sách Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ (Battle Hymn of Tiger mother), vốn là cuốn hồi ký của Amy Chua, 49 tuổi, giảng viên trường Luật Yale (Mỹ). Phần kịch bản được đạo diễn cho biết đã có thêm những yếu tố phù hợp với văn hoá, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Bên cạnh dàn sao chính với Minh Hằng, Huy Anh, Ngân Chi, phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng nhiều thế hệ như NSUT Công Ninh, Thanh Thuỷ, Trung Dân, Khả Như, Emma Lê, Jun Vũ… Cùng đón xem Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ phát sóng lúc 20h Thứ 2 – Thứ 3 hàng tuần.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tung-yeu-tham-nguoi-dep-7-nam-truoc-gio-luong-manh-hai-che-chon...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tung-yeu-tham-nguoi-dep-7-nam-truoc-gio-luong-manh-hai-che-chong-minh-hang-qua-tre-con-5120212912113519727.htm

"Con gái" Minh Hằng được bà dạy lớn lên kiếm chồng đại gia, mẹ nghe xong "khóc thét"
Trong tập 1 Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, Tất Thắng (Minh Hằng) đã rất hốt hoảng khi nghe thấy con gái được bà nội tỉ tê định hướng sau này làm dâu chốn hào...
Bấm xem >>

Minh Hằng

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây