Thí sinh Next Top "vồ ếch" trên đường băng trơn trượt

Thứ hai - 12/09/2016 16:30

Thí sinh Next Top "vồ ếch" trên đường băng trơn trượt

Những đường băng trơn trượt, độ dốc cao... trở thành chướng ngại vật thách thức bản lĩnh sàn diễn của top 9 Vietnam's Next Top Model.
Tập 9 chương trình Vietnam's Next top Model phát sóng tối 11/9 trên VTV3. Ở phần thi catwalk trên nhiều địa hình, quán quân Nguyễn Oanh giữ vai trò thị phạm và chấm điểm các thí sinh mùa 7. Trong ảnh, nữ người mẫu sải bước điềm tĩnh trên những đường băng đầy thách thức.
La Thanh Thanh có phần thi không mấy thuận lợi. Ngay từ bước đầu tiên, cô đã vấp ngã. Phải mất nhiều thời gian, cô gái lùn nhất nhà chung mới vượt qua chướng ngại vật dốc, bấp bênh và bàn xoay.
Dù khá tự tin ở "sàn diễn" trơn trượt nhưng cô vẫn không tránh khỏi bị té ngã. Dù vậy, phần thi của Fung La vẫn nhận được lời khen của Nguyễn Oanh. Quán quân năm 2014 cho rằng đàn em vẫn giữ được thần thái tốt ngay cả khi gặp sự cố.
Không chỉ có các cô gái, hai chàng trai trong top 9 cũng gặp những khó khăn tương tự khi lần đầu bước lên đường băng trơn dốc. Trong ảnh, Huy Quang không thể giữ thăng bằng trên bàn xoay. Trước đó, anh bị trượt ngã nhiều lần ngay khi vừa đặt chân lên sàn diễn.
Minh Phong không khá hơn bạn đồng hành với thần thái luống cuống vì không giữ được bình tĩnh khi đối diện các thử thách.
Bằng sự nỗ lực, Ngọc Châu vượt qua chướng ngại vật đầu tiên, song thí sinh này lại gục ngã ở những thử thách tiếp theo.
Nữ người mẫu lúng túng giữ thăng bằng trên bàn xoay.
Dù vấp ngã nhiều lần, Thiếu Lan vẫn giữ tinh thần để lần lượt vượt qua 4 chướng ngại vật.
Thí sính gặp nhiều khó khăn nhất ở phần thi này là Thu Hường. So với các bạn đồng hành, Thu Hương phải sải bước trên đôi giày khá cao. Trái với sự trông đợi của giám khảo, cô mất nhiều thời gian để hoàn thành thử thách.
Không thể gượng dậy sau nhiều lần "vồ ếch", thí sinh rơi nước mắt, buộc giám khảo Samuel Hoàng phải răn đe: "Đây không phải là lúc để khóc. Nếu em không thể hoàn thành vai trò của mình, em có thể dừng cuộc chơi ở đây".
Thùy Trâm hoàn thành tốt phần thi của mình với thần thái tự tin. Nguyễn Oanh khen ngợi đàn em có màn trình diễn tạo được ấn tượng nhất trong top 9. Đáp ứng được yêu cầu đề thi, Thùy Trâm giành chiến thắng ở thử thách này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây