Quang Minh nói gì về chuyện làm "sugar daddy", cặp kè người đẹp kém 31 tuổi sau khi ly hôn?

Thứ sáu - 06/11/2020 16:55

Quang Minh nói gì về chuyện làm "sugar daddy", cặp kè người đẹp kém 31 tuổi sau khi ly hôn?

Hậu ly hôn Hồng Đào, Quang Minh đã lên tiếng về chuyện "phim giả tình thật", hẹn hò nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 20 năm với Hồng Đào, nam diễn viên Quang Minh đã có quãng thời gian tạm gác hoạt động nghệ thuật cho tới khi nỗi nhớ nghề quay trở lại. Không chỉ tái xuất với tư cách MC, Quang Minh còn nhận lời góp mặt trong một số dự án phim điện ảnh và web drama. 

Đặc biệt gần đây, tài tử sinh năm 1959 thường xuất hiện cùng Cao Thái Hà - người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt - và cả hai cũng có những hành động vô cùng thân mật sau ống kính. Bởi thế mà tin đồn về chuyện cặp diễn viên chênh lệch hơn 30 tuổi này "phim giả tình thật" bỗng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Để giải đáp thắc mắc này của công chúng, Quang Minh mới đây đã lên tiếng thông qua 1 chương trình giao lưu trực tuyến. Anh khẳng định: "Tôi với Cao Thái Hà tham gia chung 1 web drama, ngoài chúng tôi thi phim còn có sự tham gia của Tiến Luật, Trung Lùn. 

Trong phim Cao Thái Hà lại đóng vợ tôi nên có nhiều phân đoạn tình cảm, thế mà nhiều người cho rằng cô ấy là người tình của tôi sau khi ly hôn với Hồng Đào. Giờ tôi càng giải thích thì càng bị nói PR cho phim nên thôi".

Quang Minh cũng thú nhận cảm giác "hết hồn" khi tin đồn bùng nổ. "Tôi chụp hình với cô nào rồi đăng lên facebook là dính nghi vấn tình cảm. Lúc tôi chụp hình với Cao Thái Hà đăng trên facebook, rõ ràng tôi đã ghi cùng đóng phim chung mà vẫn dính tin đồn", anh nói. Thấy vậy, nam diễn viên "nửa vui mà nửa buồn", bởi lẽ khán giả còn quan tâm tới mình, nhưng buồn vì tin đồn chưa đúng sự thật.

"Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau. Người ta nhận xét mình như thế nào là việc của người ta, còn tôi là người như thế nào thì trước sau gì mọi người cũng sẽ biết", anh bộc bạch.

Nam tài tử cũng không phán xét các mối tình lệch tuổi, bởi anh quan niệm tình yêu có thể xảy ra mà không phân biệt tuổi tác, thậm chí tình mới kém mình 20, 30 tuổi cũng là điều bình thường. Còn chuyện công khai tình yêu mới sẽ phụ thuộc vào việc bản thân có thực sự tìm được một người tâm đầu ý hợp trong tương lai hay không.

Được biết, dự án khiến Cao Thái Hà và Quang Minh dính phải tin đồn "phim giả tình thật" có tên dự kiến là Sugar Daddy và Sugar Baby. Đúng như tên gọi, phim xoáy vào quan hệ ngoại tình giữa đàn ông trung niên với bồ nhí đáng tuổi con gái. Cao Thái Hà hóa thân thành người phụ nữ 38 tuổi thành đạt. Đây là dạng vai rất khác, chững chạc, trưởng thành hơn các vai cô từng đóng. 

Hậu trường 1 cảnh tình cảm giữa Quang Minh và Cao Thái Hà.

Theo dự kiến, phim dài khoảng 5 tập và sẽ chính thức ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-minh-noi-gi-ve-chuyen-lam-sugar-daddy-cap-ke-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-minh-noi-gi-ve-chuyen-lam-sugar-daddy-cap-ke-nguoi-dep-kem-31-tuoi-sau-khi-ly-hon-d255043.html

20 năm bên nhau của Hồng Đào và Quang Minh: Làm vợ chồng từ đời thực đến màn ảnh
Giữa "rừng" thông tin về chuyện cá nhân, Hồng Đào và Quang Minh đều chỉ tập trung vào phim ảnh và công việc.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây