"Nữ thần Kim Ưng già nhất lịch sử": Lợi dụng con gái quảng bá phim, lộ sạn dùng thế thân

Thứ bảy - 07/11/2020 22:40

"Nữ thần Kim Ưng già nhất lịch sử": Lợi dụng con gái quảng bá phim, lộ sạn dùng thế thân

Phim mới Yến Vân Đài của Đường Yên đang phải nhận nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Đường Yên đang là nữ diễn viên phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi bộ phim Yến Vân Đài lên sóng. Thời điểm quay phim, Đường Yên đã có bầu 5 tháng nên nhiều khán giả kỳ vọng phim sẽ gây "sốt" khi công chiếu để xứng với tinh thần hy sinh của nữ diễn viên. Nhưng "Nữ thần Kim Ưng già nhất lịch sử" lại liên tục phải vướng những lùm xùm không hay.

Sở dĩ, Đường Yên có biệt danh "Nữ thần Kim Ưng già nhất lịch sử" là do lỗi trang điểm nên tạo hình của cô bị già đi chục tuổi, kém sắc hẳn so với các nữ thần khác. Bên cạnh đó, cô và Tống Thiến cũng là hai người lớn tuổi nhất khi đảm nhận vị trí Nữ thần Kim Ưng. 

Lộ sạn thế thân

Yến Vân Đài là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến - người xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên một câu chuyện lịch sử hào hùng. Trong phim có nhiều cảnh cưỡi ngựa, đánh nhau khá nguy hiểm.

Vì Đường Yên đang mang bầu nên phải dùng thế thân cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ trích đoàn phim cũng như Đường Yên biết phim có nhiều cảnh nguy hiểm nhưng lại chọn bà bầu đóng là quá sai.

Hơn nữa, việc dùng thế thân nhiều mà xử lý hậu kỳ lại không lưỡng khiến "sạn" lộ thế thân trên màn ảnh xuất hiện liên tiếp. Đa số người xem đều thấy khó chịu. Có người tinh ý nhận ra thế thân của Đường Yên rất giống đàn ông nên càng cảm thấy tụt cảm xúc hơn. 

"Cà mặt láng mượt"

Diễn viên lên phim sẽ mong nhân vật của mình đẹp nhất có thể. Tuy nhiên, Đường Yên trong Yến Vân Đài lại bị chỉ trích vì đoàn phim đã lỡ photoshop kỹ lưỡng, "cà mặt" quá đà khiến da mặt của Đường Yên luôn láng mịn một cách kỳ lạ.

Thậm chí, bộ phận hậu kỳ còn thêm má hồng tươi tắn nhưng nhìn hết sức "giả trân" cho Đường Yên. Mặt khác, đoàn phim chỉ "cà mặt" một mình Đường Yên nên trông cô trắng sáng tới mức lạc quẻ với các diễn viên khác. 

Diễn xuất đơ cứng một màu

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng tạo hình của Đường Yên trong nhân vật Tiêu Yến Yến thời thiếu nữ vẫn rất trẻ trung, không khiến người xem có cảm giác cô đang "cưa sừng làm nghé". 

Tuy nhiên, diễn xuất của Đường Yên lại không khiến người xem thỏa mãn. Nhiều người cho rằng Đường Yên diễn xuất đơ cứng một màu.

Tiêu Yến Yến bị cho là xây dựng theo mô típ tiểu thư ngốc nghếch, ngây thơ như nhiều nhân vật quen thuộc do Đường Yến thể hiện. Vậy nên, trong những tập Yến Vân Đài được phát sóng, khán giả không thấy bất cứ điểm đột phá nào mới của Đường Yên. 

Lợi dụng con gái để quảng bá phim

Đường Yên bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay con gái đang sờ màn hình, trên màn hình là cảnh Đường Yên mặc đồ cổ trang, đóng vai Tiêu Yến Yến trong Yến Vân Đài. Cùng dòng trạng thái: "Bảo bối tỏ vẻ OK, nhưng con còn quá nhỏ không thể xem được nha". Hành động này của cô ngay lập tức khiến mạng xã hội Weibo bùng nổ, từ khóa liên quan đến việc Đường Yên dùng con gái để quảng bá phim leo lên Hot Search.

Cư dân mạng liền chia ra hai luồng ý kiến, một số bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của bà mẹ một con Đường Yên.

Nhưng một số khác tỏ ra khó chịu và giận dữ khi cho rằng Đường Yên đang lợi dụng con gái để quảng bá phim. Bởi cô từng chia sẻ không muốn con gái bị truyền thông làm phiền, nhưng nay lại chủ động đăng tải hình ảnh công chúa nhỏ, gián tiếp khiến người ta chú ý tới bộ phim Yến Vân Đài.

Đáng nói tỷ suất theo dõi mở màn của phim không hề lạc quan, ekip bị chỉ trích mua rating nên nhiều người càng tin Đường Yên đang lợi dụng con gái để PR phim hơn. 

Cụ thể thành tích phim Yến Vân Đài ngày 03/11 ở bảng số liệu của Tổng cục chỉ đạt vị trí thứ 5 với 0,52% nhưng ở bảng xếp rating toàn quốc (CSM50), Yến Vân Đài đã được "bơm nước rating" lên 1.73%.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-than-kim-ung-gia-nhat-lich-su-loi-dung-con-gai-qua...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-than-kim-ung-gia-nhat-lich-su-loi-dung-con-gai-quang-ba-phim-lo-san-dung-the-than-d255146.html

Tai nạn xấu hổ khi đóng cảnh nóng: "Người tình" Triệu Lệ Dĩnh xảy ra phản ứng sinh lý thật
Những tai nạn khi đóng cảnh nóng trong phim Hoa ngữ khiến các diễn viên vừa ngượng ngùng vừa muốn "chôn giấu" thật kỹ.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây