Nữ chính phim giờ vàng VTV có đường cong "say sóng", được ví "đối thủ Ngọc Trinh" là ai?

Thứ hai - 08/11/2021 09:03

Nữ chính phim giờ vàng VTV có đường cong "say sóng", được ví "đối thủ Ngọc Trinh" là ai?

Ngọc Anh là nữ chính phim Phố Trong Làng, tác phẩm thế sóng bộ phim Matxcơva: Mùa Thay Lá của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Cô gái khiến "chàng công an xã" Anh Tuấn đổ gục trong phim mới

Cuối tuần qua, Matxcơva: Mùa Thay Lá - tác phẩm cũ của "cặp tình nhân vàng" Hồng Đăng & Hồng Diễm - đã chính thức kết thúc phát sóng tốt đẹp. Thế sóng bộ phim này là Phố Trong Làng, dự án khai thác cuộc chiến chống lại tệ nạn xã hội ở vùng nông thôn của đạo diễn NSƯT Mai Hiền.

Kịch bản xoáy quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.  Đúng lúc này, Nam (Anh Tuấn) - một chiến sĩ cảnh sát trẻ lại được điều động về đây để giữ vị trí trưởng công an xã. Cùng đóng cặp với anh là diễn viên Ngọc Anh trong vai nữ y tá trạm y tế xã. Cả hai đã có một mối tình đẹp nhưng cũng không ít sóng gió.

Nếu Anh Tuấn là diễn viên đã nhẵn mặt trên truyền hình thì Ngọc Anh lại là gương mặt trẻ triển vọng, còn rất mới mẻ với khán giả truyền hình. Xuất thân là tay ngang lấn sân diễn xuất nhưng với nhiều cố gắng nỗ lực, người đẹp sinh năm 1996 quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Cô từng ghi dấu ấn qua các bộ phim nổi tiếng của VTV như: vai Thuỳ trong Chạy trốn thanh xuân, cô thư ký trong Lựa chọn số phận, vai Vân trong Lửa ấm.

Nhớ lại thời gian đầu bước chân vào môi trường làm phim chuyên nghiệp, Ngọc Anh cho rằng điều cô thấy khó nhất là diễn những cảnh cảm xúc, tâm lí nặng. Dù chỉ mới tham gia ở những vai phụ nhưng Ngọc Anh không quan trọng điều đó.

“Tôi chỉ buồn khi không diễn được hơn là nhận vai chính hay phụ. Tôi hiểu, diễn viên để đảm nhận những vai chính truyền hình cũng cần bề dày kinh nghiệm và thực lực nhất định. Có lẽ, tôi còn quá mới và cần thời gian để thử thách. Cứ có tâm với từng vai diễn mình nhận và có niềm tin lớn với việc mình làm thôi, không so bì và suy nghĩ tiêu cực”, nữ diễn viên 9x tâm sự.

Đến với Phố Trong Làng, Ngọc Anh cảm thấy rất thích thú bởi đây là vai diễn có tạo hình xinh đẹp nhất trong những vai từng đảm nhận. Nhân vật Ngọc trong phim là cô y tá trẻ, dù ở vùng nông thôn, nhưng vẫn có nét hiện đại, trẻ trung, nhiệt huyết và sôi động của thành phố.

"Tôi và ê-kíp cố gắng để khắc họa một cô gái xinh đẹp, đơn giản nhưng không đơn điệu, qua trang phục, make-up để làm sao toát lên được hình ảnh một nhân vật thú vị, không nhàm chán. Bên cạnh đó, cá tính của Ngọc cũng làm cho cô nổi bật, không phải kiểu hiền lành, mờ nhạt. Nội tâm của nhân vật cũng biến chuyển khéo léo, mềm nắn rắn buông" - Ngọc Anh bật mí.

Vì Ngọc là y tá, vì vậy mọi kỹ năng có liên quan tới công việc của nhân vật này đòi hỏi diễn viên thủ vai phải thuần thục. Chính Ngọc Anh cũng tự thấy bản thân vụng về nên cô đã phải tập luyện liên tục các kỹ năng băng bó, sơ cứu vết thương...

Ngoài ra khó khăn lớn nhất khi quay Phố Trong Làng là ekip phải ghi hình trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Vì quay phim bị gián đoạn, nên càng về sau khối lượng công việc càng nặng và yêu cầu sự tập trung cao độ của tất cả mọi người. 

Ngọc Anh: Từ thiên thần nội y tới nữ diễn viên triển vọng

Ngọc Anh sinh năm 1996, từng là sinh viên trường Đại học Công đoàn và làm người mẫu từ năm 18 tuổi. Trước khi tham gia đóng phim, nữ diễn viên trẻ là gương mặt nổi bật trong làng người mẫu ảnh, đặc biệt là mẫu nội y. 

Cô bén duyên với công việc này khi một nhãn hàng tìm một cái tên mới, yêu cầu có đường nét khuôn mặt ngây thơ, ngọt ngào nhưng thân hình phải quyến rũ. Qua một người bạn giới thiệu, Ngọc Anh được "chọn mặt gửi vàng" ngay lần đầu casting.

Bộ ảnh nội y đầu tiên Ngọc Anh thực hiện ở tuổi 19. Vì gia đình khá hiện đại, bố mẹ chỉ định hướng chứ không cấm đoán con cái, nên Ngọc Anh tự do quyết định công việc mình theo đuổi. Tuy nhiên, cô gái trẻ lại nhận về không ít chỉ trích, bình luận khiếm nhã của 1 bộ phận cư dân mạng. 

Chia sẻ về điều này, Ngọc Anh khẳng định nội y cũng giống như những sản phẩm khác cần phải quảng cáo nên việc chụp mẫu nội y cũng là một công việc đàng hoàng. Cô chưa bao giờ cho rằng, điều đó thể hiện cá tính hay nói lên tính cách của mình:

"Mọi người nên thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực khi nhìn ảnh người mẫu mặc nội y. Quan trọng là bạn chụp nội y để làm gì, mục đích của việc bạn làm mới là cái tối quan trọng. Vì làm gì cũng cần có mục đích, ý nghĩa, và đã làm là phải dám đối diện với việc mình làm".

Bên cạnh những bình luận trái chiều, cũng có không ít người hâm mộ dành tặng lời khen ngợi cho loạt ảnh nội y của Ngọc Anh, thậm chí đặt Ngọc Anh và Ngọc Trinh lên bàn cân cho rằng họ là đối thủ. Trước những ý kiến này, Ngọc Anh cho biết, cô thấy vui khi khán giả so sánh mình với đàn chị nổi tiếng.

Khác với thời trang kín đáo, giản dị trên phim, ở ngoài đời, Ngọc Anh theo đuổi phong cách quyến rũ. Chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 83-60-90 với những đường cong "say sóng" cùng gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên không ngại diện cho mình những bộ đồ vô cùng sexy.

Sau khi tích lũy kha khá kinh nghiệm nhờ việc đóng quảng cáo, clip hài, phim ngắn nên Ngọc Anh từ từ lấn sân sang phim ảnh thuận lợi. Cũng vì niềm đam mê đóng phim, Ngọc Anh đã dời lại một số kế hoạch kinh doanh khác để có thể tập trung hoàn toàn cho nghệ thuật. Thành công từ những vai diễn nhỏ đang là động lực để cô ấp ủ những kế hoạch dài hơi cho nghệ thuật và cô luôn ý thức “mình còn trẻ, còn tiếp tục trải nghiệm và cống hiến”.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-phim-gio-vang-vtv-co-duong-cong-say-song-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-phim-gio-vang-vtv-co-duong-cong-say-song-duoc-vi-doi-thu-ngoc-trinh-la-ai-d292084.html

Những khoảnh khắc ngọt "lịm tim" làm nên tên tuổi Hồng Đăng - Hồng Diễm sau 10 năm bên nhau
Hồng Đăng - Hồng Diễm đã đóng chung 10 năm, với 6 bộ phim thành công và tình cảm khán giả dành cho Song Hồng càng ngày càng tăng lên.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây