Việt Anh giận dỗi hỏi cư dân mạng nên làm gì khi Hồng Diễm "đi qua đêm" cùng Hồng Đăng

Thứ năm - 04/11/2021 21:33

Việt Anh giận dỗi hỏi cư dân mạng nên làm gì khi Hồng Diễm "đi qua đêm" cùng Hồng Đăng

Trong Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 6, Phương (Hồng Diễm) biết được khó khăn của Đức (Việt Anh) nên đã cùng Minh (Hồng Đăng) đi khắp nơi tìm chồng.

Trong Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 6, Đức (Việt Anh) đã bị lừa sạch tiền nên tinh thần của anh rất suy sụp. Anh tìm tới Minh (Hồng Đăng) để cùng uống rượu tâm sự. Đức còn nghĩ tới chuyện sẽ giải thoát cho Phương (Hồng Diễm) bởi anh đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể làm cho vợ hạnh phúc. Trong khi Phương chỉ cần một người chia sẻ nhưng Đức là người làm kinh doanh nên khó có thể thấu hiểu được sự đa cảm của vợ mình. 

Về trễ, trong người lại có mùi rượu, Đức liền ngủ luôn ngoài xe để tránh làm phiền vợ và em gái - Hà (Phương Anh). Khi Hà đi tập thể dục buổi sáng, cô thấy vậy thì vừa lo lắng vừa bất bình cho anh trai.

Hà rủ Đức cùng đi dạo, dự định sẽ nói cho anh biết Phương và Minh có mối quan hệ không bình thường . Nhưng đúng lúc đó, có người lại gọi điện báo cho Đức tin tức liên quan tới đối tác nên anh đã bỏ đi luôn. 

Hóa ra, cả Đức và đối tác đều bị một kẻ thứ ba lừa tiền, giờ đây kẻ này đã bỏ trốn. Đức giận điên người vì đó là toàn bộ tài sản, tiền mồ hôi nước mắt mà anh tích cóp được.

Sau đó, Đức đã tới gặp, nhờ Minh chăm sóc cho Phương và Hà trong thời gian anh vắng mặt. Đức muốn đi tìm và xử lý sạch những kẻ đã lừa tiền của anh. Dù khó khăn là vậy nhưng anh vẫn muốn giấu Phương tới cùng vì không muốn vợ phải buồn. 

Vậy nhưng, Phương vẫn vô tình biết được sự việc do có hai người tới xem và muốn lấy lại cửa hàng của cô. Họ còn tiết lộ Đức không có tiền nên sẽ không thể giữ được cửa hàng của Phương lẫn căn hộ.

Quá lo lắng, Phương đã gọi điện nhờ Minh tới đưa cô đi tìm Đức. Khi cả hai rời đi, Hà vô tình nhìn thấy, cô hiểu lầm rằng chị dâu đã phản bội anh trai mình. 

Kế đó, Phương và Minh chạy khắp nơi để tìm kiếm Đức nhưng không thấy. Cuối cùng, cả hai phải ở nhờ nhà của người quen cho mượn một đêm. Minh giục Phương đi ngủ nhưng cô quyết thức để chờ tin tức của chồng. Cô bật khóc hối hận vì trong lúc cãi vã đã nói nhiều câu nặng nề với Đức. Từ trước tới nay, Phương luôn trách Đức không hiểu mình nhưng không ngờ rằng, chính cô lại không biết tới những áp lực mà chồng phải trải qua. 

Minh an ủi Phương rằng cô không biết là vì Đức đã cố giấu. Anh mong Phương đừng quá suy sụp bởi Đức không hề muốn điều này. Đức làm tất cả là vì không muốn Phương phải buồn. 

Trước việc Phương cứ dây dưa với tình cũ, diễn viên Việt Anh không khỏi bất bình thay cho nhân vật của mình. Anh đăng tải dòng trạng thái đầy giận dỗi lên trang cá nhân: "Sáng ngày ra đi làm chụp con ảnh, tối về thấy vợ đã trong tay với thằng em thân thiết, theo quý vị thì tôi nên làm gì?"

Bài đăng của diễn viên Việt Anh.

Kết quả, cư dân mạng lại khuyên Việt Anh nên bỏ qua hoặc "troll" anh rằng nên đi ngủ rồi sáng hôm sau chụp hình tiếp. Tuy nhiên, diễn viên Việt Anh đều không đồng ý với những lời khuyên này của cư dân mạng. 

Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 7 sẽ phát sóng lúc 21h00 thứ 6 (ngày 05/11) trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-gian-doi-hoi-cu-dan-mang-nen-lam-gi-khi-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-gian-doi-hoi-cu-dan-mang-nen-lam-gi-khi-hong-diem-di-qua-dem-cung-hong-dang-d291781.html

Chất vấn "chồng" chuyện gọi cho gái lạ, Hồng Diễm bị mắng sa sả trước mặt Hồng Đăng
Trong Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 4, Minh (Hồng Đăng) xót xa khi tiếp tục phải thấy cảnh Phương (Hồng Diễm) và Đức (Việt Anh) "cơm không lành, canh...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây