Những sai lầm thời trang của Triệu Vy

Thứ bảy - 10/09/2016 09:25

Những sai lầm thời trang của Triệu Vy

Trang phục dễ lộ nhược điểm cơ thể, tham chi tiết, mix rườm rà là những lỗi cơ bản khi "Én nhỏ" chọn đồ.
Triệu Vy thường mắc sai lầm khi chọn những bộ cánh ôm sát phần thân, bởi cô sẽ dễ bị lộ bụng to cũng như vòng 1 khiêm tốn.
Thiết kế mang tính sexy với vai áo cape này không phù hợp với người có vóc dáng như Triệu Vy. Bộ đồ vô tình để lộ những nhược điểm trên cơ thể nữ diễn viên như ngực nhỏ, vòng eo kém thon thả. Thêm vào đó, màu tím nhạt cũng dễ khiến màu da tối hơn.  
Tương tự, bộ đầm sexy này tiếp tục phô bày nhược điểm của Triệu Vy.  Nữ diễn viên nên cải thiện bằng cách hỗ trợ vòng 1 đầy đặn hơn, diện trang phục cạp cao để giấu vòng eo to, đồng thời tạo đối xứng nổi bật.  
Bộ vest vốn tạo nên vẻ lịch lãm, thời thượng cho người mặc nhưng biến Triệu Vy trở nên già dặn hơn vì màu sắc và phom dáng không phù hợp với cô. 
Hoa đán nên từ bỏ những kiểu váy dáng xuông rộng. Kiểu trang phục này không chỉ khiến thân hình cô thẳng tuột mà đôi khi gây ra những hiểu nhầm như vòng 2 to hơn.
Tương tự, Triệu Vy trong một thiết kế xuông với phần tay ống tay cá tính.
Set đồ này của "Én nhỏ" lạm dụng nhiều chi tiết như váy bất đối xứng, tay áo ren, họa tiết, cùng đôi giày buộc dây và đôi hoa tai dài, mang đến tổng thể khó ăn nhập. 

 

Cơ thể "Tiểu Yến Tử" bị chia thành 3 khúc với thiết kế này, đặc biệt chân váy dài qua gối khiến cô trông thấp hơn.
"Én nhỏ" tiếp tục mắc sai lầm tham chi tiết, khiến tổng thể trở nên rườm rà, lộn xộn. 
Với bộ cánh đã có chi tiết như tay chuông, họa tiết nổi bật, chiếc mũ lông trở nên thừa thãi. Kiểu trang phục này cần tiết chế phụ kiện, kiểu tóc cũng nên đơn giản.

 

Họa tiết bản to cùng phom váy rộng không dành cho những người có chiều cao hạn chế như Triệu Vy vì sẽ khiến cô trông nhỏ bé hơn. 

 

Kiểu áo khoác bất đối xứng nặng nề, kiểu tóc và hoa tai trái ngược với phong cách quần jeans tạo nên thảm họa thời trang khác cho Triệu Vy.

 

Mix áo sheer xuyên thấu dáng dài cùng với jeans boyfriend nhiều họa tiết không phải lựa chọn khôn ngoan cho Triệu Vy vì kết quả nhận được là set đồ rườm rà.

 






Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây