Mai Ngô trở lại chung kết The Face Vietnam

Thứ ba - 30/08/2016 16:07

Mai Ngô trở lại chung kết The Face Vietnam

Lượt bình chọn vượt trội đối thủ Lilly Nguyễn và Kim Chi giúp thí sinh đội Lan Khuê chính thức bước vào đêm thi cuối cùng, tranh tài với 3 chiến binh hai đội bạn.

Bán kết chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu gọi tên 3 chiến binh Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân bước vào chung kết. Thí sinh cuối cùng góp mặt ở chung kết được quyết định theo lượt bình chọn của khán giả.

Ngày 28/8, lượt bình chọn của thí sinh Mai Ngô và Lilly Nguyễn khá sát nút nhau. Tuy nhiên, qua ngày 29/8, số người bình chọn cho Mai Ngô tăng nhanh, vượt học trò của Hồ Ngọc Hà với lượt “vote” là 435,563 phiếu, Lilly Nguyễn là 341,829. Kim Chi cũng theo sát hai đồng đội với lượt bình chọn 326,792 phiếu. Sở hữu lượt “vote” vượt các đối thủ, học trò của Lan Khuê chính thức bước vào đêm chung kết The Face.

Nhờ lượt bình chọn của khán giả, chiến binh đội Lan Khuê sẽ trở lại trong đêm chung kết để tranh tài cùng các đối thủ team Phạm Hương, Hà Hồ. Ảnh: NVCC

Mai Ngô sinh năm 1995, cao 1,73 m. Cô được biết đến là quán quân Fidol, từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô đến với The Face với mong muốn xóa bỏ hình ảnh tham ăn, xấu tính ở cuộc thi Asia's Next Top Model 2016.

Tại The Face Vietnam, Mai Ngô là thí sinh cá tính nhất team Lan Khuê. Cô từng xảy ra mâu thuẫn với bạn đồng hành vì lối sống khác biệt. Mai Ngô cũng từng khiến dư luận “dậy sóng” vì cái bĩu môi thể hiện thái độ bất đồng quan điểm với huấn luyện viên Lan Khuê.

Khi đội Hoa khôi Áo dài còn duy nhất chiến binh Mai Ngô, thí sinh đã nỗ lực không ngừng đẻ trụ lại với chương trình. Tuy nhiên, ở tập 10, học trò cưng của Lan Khuê buộc phải ra về vì Phạm Hương quyết định loại chiến binh mạnh để đảm bảo an toàn cho Khánh Ngân bước vào chung kết.

Đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phát sóng vào lúc 20h ngày 3/9, trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi chọn ra chiến binh duy nhất giành ngôi vị quán quân mùa đầu The Face Việt Nam.

Video

Những phát ngôn mạnh miệng của Mai Ngô ở The Face

Thí sinh đội Lan Khuê không chỉ gây ấn tượng qua màn trình diễn trong các thử thách mà còn bởi phát ngôn thẳng thắn trong chương trình.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây