Khán giả bức xúc với quyết định loại thí sinh của Thanh Hằng

Thứ ba - 30/08/2016 06:59

Khán giả bức xúc với quyết định loại thí sinh của Thanh Hằng

Việc chàng trai dân tộc Tày Minh Tùng phải dừng cuộc chơi khiến nhiều khán giả không đồng tình.

Tập 7 chương trình Vietnam's Next Top Model lên sóng tối 28/8. Ở tập này, các thí sinh được chia thành 2 nhóm và thực hiện hai thử thách - Phối trang phục và phụ kiện bằng hình thức chạy tiếp sức và quay TVC quảng cáo cho một thương hiệu trang sức.

Nếu ở thử thách đầu, đội thí sinh bao gồm Thùy Trâm, Minh Phong, Minh Tùng, Ngọc Châu, Fung La, Thiếu Lan vươn lên chiến thắng thì trong thử thách quay quảng cáo, họ lại rơi vào nhóm nguy hiểm. Theo nhận xét của giám khảo, mỗi thí sinh ở đội này đều có cá tính mạnh nên không cho thấy sự đoàn kết.

Nhóm thí sinh thua cuộc ở thử thách quay quảng cáo. 

Ở phần đánh giá và loại, host Thanh Hằng hỏi ý kiến 6 thành viên trong đội về việc ai làm tốt, ai làm không tốt và nên ra về. Hầu hết ý kiến hướng về cô nàng gây tranh cãi nhất nhà chung Thùy Trâm và "nàng mèo" Thiếu Lan.

Tuy nhiên, đến khi đưa ra quyết định cuối cùng, Thanh Hằng cùng ban giám khảo thẳng tay loại Minh Tùng. Trước đó, ban giám khảo nhận xét chàng trai dân tộc Tày đóng băng cảm xúc. 

Một điều bất ngờ nữa là người chiến thắng thử thách lại là Ngọc Châu - thí sinh của nhóm thua cuộc. Ngay sau khi nhận tấm hình của mình từ tay host chương trình, Ngọc Châu chạy về phía Minh Tùng, ôm anh khóc nức nở. Cô chia sẻ đây là người anh thân thiết nhất trong nhà chung. Giám khảo Thanh Hằng cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc này. 

Ngọc Châu chiến thắng thử thách, còn bạn diễn Minh Tùng phải ra về. 

Trên trang fanpage chương trình Vietnam's Next Top Model, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc với quyết định loại ở tập này. Đồng thời, việc ban giám khảo vẫn giữ Thùy Trâm ở lại dù cô liên tiếp bị nhắc nhở về thái độ sống và nhiều lần lọt nhóm nguy hiểm cũng khiến người hâm mộ không đồng tình.

Bạn Nguyễn Quỳnh nhận xét: "Thực sự mà nói thì đội xanh hay hơn, xem đi xem lại bao nhiêu lần vẫn thấy như vậy. Còn ban giám khảo nói gì mà đoàn kết, thì mình thấy trong đoạn quảng cáo, đội xanh vẫn thể hiện sự đoàn kết hơn đó chứ. Thêm vụ loại Minh Tùng nữa. Cả hai quyết định của ban giám khảo đều sai, buồn".

Thành viên mạng tên Lê Hiệu nói: "Cảm thấy không đâu vào đâu cả, xem xong chẳng muốn xem tập sau luôn. Đáng lẽ phải loại Thùy Trâm mới đúng, cái kiểu ở đâu ý rõ ràng sai rành rành ra rồi vẫn cố cãi đúng. Minh Tùng chẳng thấy thể hiện ở chỗ nào là không tốt cả, trong khi Ngọc Châu còn là người có ảnh đẹp nhất. Không có sự phối hợp của 2 người, lấy đâu ra ảnh đẹp".

Khán giả Phuong Hue cũng đồng tình: "Xem tức quá luôn. Hình như bà Thanh Hằng có vẻ thiên vị đội có Kim Nhã thì phải. Đội kia hay hơn hẳn mà vẫn cho đội này nhất. Đoàn kết thì ngoài đời thôi chứ tôi xem thấy trong quay clip vẫn vậy mà, có đoàn kết hơn đội kia đâu. Thiên vị quá thể".

Bộ ba giám khảo - host Thanh Hằng, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. 

Không ủng hộ quyết định loại của giám khảo ở tập 7, bạn Trâm Trâm nhận xét gay gắt: "Lần đầu tiên khóc vì nhìn cảnh anh Tùng phải về. Anh giống như con tốt thí. Người đáng ra về là Trâm, ai cũng thấy điều đó, giữ Trâm lại làm gì, để có chuyện ầm ĩ, chuyện hài cho khán giả xem sao? Nhiều khi đó lại là phản ứng ngược...". 

Thực tế, việc giám khảo quyết định loại Minh Tùng không phải không có cơ sở. Tuy sở hữu gương mặt góc cạnh đẹp nhưng Minh Tùng lại chưa thể hiện được chất riêng của mình, chưa cho thấy sự mới mẻ qua từng tập. Minh Phong là một trường hợp tương tự khi thường xuyên bị chê rụt rè, nhạt nhòa. 

Sau khi anh chàng sinh năm 1992 Minh Tùng rời cuộc chơi, nhà chung Vietnam's Next Top Model còn lại 11 thí sinh. Tuy nhiên, một trong số những thí sinh bị loại vẫn có cơ hội trở lại đêm thi chung kết để tranh ngôi quán quân nhờ lượt bình chọn của khán giả.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây