Lê Minh đón con gái đầu lòng ở tuổi 52

Thứ tư - 25/04/2018 11:21

Lê Minh đón con gái đầu lòng ở tuổi 52

Dân trí Bạn gái của “thiên vương” Hồng Kong - Lê Minh đã sinh con gái đầu lòng của cặp đôi vào ngày 23/4 vừa rồi. Do sinh non nên em bé chỉ nặng hơn 2kg.

Cách đây một tháng, truyền thông Hồng Kong bất ngờ đưa tin Lê Minh và bạn gái Ah Wing, vốn là trợ lý của “thiên vương” Hồng Kong, sắp lên chức bố mẹ. Theo dự kiến, cô sẽ sinh con vào tháng 5 tới nhưng do sức khỏe không đảm bảo, Ah Wing đã phải nhập viện mổ cấp cứu lấy con vào ngày 23/4 vừa rồi. Em bé sinh sớm hơn dự kiến 1 tháng nên chỉ nặng hơn 2kg.

Bạn gái của Lê Minh vừa sinh con gái đầu lòng vào ngày 23/4.

Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều rất ổn và công chúa nhỏ của Lê Minh đang được chăm sóc đặc biệt. Lê Minh đã từ chối tiếp xúc với truyền thông vì muốn dành thời gian cũng như sự tập trung cho Ah Wing và cô con gái mới chào đời.

Ah Wing kém Lê Minh hơn 20 tuổi và đã làm trợ lý của Lê Minh suốt một thời gian dài. Cặp đôi bí mật hò hẹn mà không để bạn bè cũng như truyền thông hay biết. Tới tháng 3 vừa rồi, cặp đôi mới xác nhận thông tin họ là một cặp và sắp có con. Theo Sina, Lê Minh và Ah Wing chính thức hẹn hò từ cuối năm 2016.

Sau khi phát hiện mình mang bầu, Ah Wing đã chuyển tới sống cùng Lê Minh trong biệt thự của anh. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới sau khi con gái chào đời và cứng cáp hơn.

Lê Minh từng kết hôn với người mẫu Lạc Cơ Nhi nhưng chia tay sau 6 năm bên nhau mà không có con. Hiện tại, Cơ Nhi đã tái hôn với một doanh nhân gốc Hoa và đang có cuộc sống hạnh phúc. Lê Minh vốn khá kín tiếng về chuyện tình cảm cũng bí mật hò hẹn với nữ trợ lý Ah Wing và vừa lên chức bố.

Cả Lê Minh và Cơ Nhi đều lịch sự khi nói về nhau sau khi ly dị. Trả lời phỏng vấn hồi tháng 4/2018, Cơ Nhi đã gửi lời chúc phúc tới chồng cũ và mừng vì anh đã tìm được hạnh phúc đích thực.

Mi Vân
Theo Asia

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây