Khánh Ly xúc động hát ở Sài Gòn sau 41 năm xa cách

Thứ ba - 20/09/2016 04:35

Khánh Ly xúc động hát ở Sài Gòn sau 41 năm xa cách

Trước hơn 1.000 khán giả, nữ danh ca không giấu được cảm xúc rưng rưng khi trở lại mảnh đất gắn bó với thời vàng son của bà.
Tối 18/9, Khánh Ly tổ chức đêm nhạc Vòng tay nhân ái tại TP.HCM. Đây là chương trình đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng chân đất" sau 41 năm định cư ở nước ngoài. Nữ danh ca run, xúc động mở màn đêm nhạc bằng ca khúc Biết đâu nguồn cội.
Khánh Ly kết hợp ăn ý với bạn diễn Tuấn Ngọc qua ca khúc Dấu tình sầu. Dù lớn tuổi nhưng bà vẫn giữ được sự duyên dáng và giọng hát khỏe, truyền cảm.
Danh ca Tuấn Ngọc tặng khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông như Riêng một góc trời, Chiều một mình qua phố, Mắt lệ cho người.
Danh ca Lệ Thu nhiệt tình tham gia đêm nhạc của người bạn thân. Dù luôn có tin đồn về sự xích mích giữa họ nhưng cả hai chứng tỏ tình bạn qua sự thân thiết và ăn ý trên sân khấu. Cả hai song ca bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Như cánh vạc bay.
Danh ca Lệ Thu thừa nhận sức khỏe bà không được tốt nên không thể hát hết mình. Tuy nhiên giọng ca tình cảm của bà khi hát ca khúc Thu hát cho người, Xin còn gọi tên nhau vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Hồng Nhung thể hiện 3 ca khúc Tuổi đá buồn, Hạ trắng, Ru em từng ngón xuân hồng.
Hai nàng thơ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng hòa giọng trong ca khúc Tuổi đá buồn.
Khánh Ly và ca sĩ Quang Thành kết hợp trong 3 ca khúc Chờ nhìn quê hương sáng chói, Bà mẹ Ô Lý, Ca dao mẹ. Nam ca sĩ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là quản lý của danh ca nhiều năm nay.
Ca sĩ Nhật Hạ lộng lẫy trên sân khấu khi thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Uyên Phương Vũng lầy của chúng taCho lần cuối.
Chương trình khép lại bằng tiết mục top ca với Quỳnh HươngHuế- Sài Gòn - Hà Nội. 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây