Nguyên Khang chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời của Minh Thuận

Thứ ba - 20/09/2016 10:50

Nguyên Khang chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời của Minh Thuận

Nam MC cho biết ca sĩ Minh Thuận từng tham gia chương trình Trò chơi âm nhạc và là một trong số ít người đoạt giải thưởng cao nhất.

Làng nhạc Việt cũng như khán giả vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của ca sĩ Minh Thuận ở tuổi 47. Anh là nghệ sĩ mà đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đều yêu quý bởi tính cách hiền lành, gần gũi.

Khi đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận không còn đi hát nhiều. Anh chuyển sang đóng phim và tham gia một số chương trình truyền hình thực tế. Nam ca sĩ cũng chọn cho mình cuộc sống lặng lẽ, bình dị, không ồn ào showbiz.

Mới đây, MC Nguyên Khang chia sẻ về kỷ niệm lần đầu được gặp ca sĩ Minh Thuận khi anh tham gia Trò chơi âm nhạc (số phát sóng hồi tháng 9/2014). Với phần thể hiện xuất sắc, Minh Thuận là người chơi đầu tiên giành được giải thưởng 50 triệu đồng của chương trình sau hai năm lên sóng.

Video

Minh Thuận giành giải thưởng 50 triệu đồng ở Trò chơi âm nhạc

Anh là người chơi đầu tiên cán mốc 50 triệu đồng của chương trình sau 2 năm.

Anh đã thể hiện loạt ca khúc Dĩ vãng cuộc tình (Tuấn Hưng), Tìm lại giấc mơ (Hồ Ngọc Hà), Taxi (Thu Minh), Giọt đàn Thạch Sanh (MTV), Cho em (Lam Trường)...

Nguyên Khang viết: "Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi anh Minh Thuận tham gia Trò chơi âm nhạc, xem lại mà rớt nước mắt. Lần đầu tiên mình gặp và tiếp xúc với anh trên sân khấu chính là chương trình Trò chơi âm nhạc. Sau đó là Siêu nhân X khi tham gia vai khách mời và anh cũng tham gia một vai nhỏ.

Lần ấy, anh là thí sinh xuất sắc nhất của Trò chơi âm nhạc khi giành được giải thưởng 50 triệu. Suýt chút nữa thì anh đã phá kỷ lục của trò chơi âm nhạc khi rinh về 100 triệu rồi... Quan trọng là anh đã mang đến một không khí thực sự vui tươi và hài hước với mọi người".

Nam MC bộc bạch anh yêu quý đàn anh bởi tính cách hòa đồng, sống chan hòa, gần gũi, không mắc bệnh ngôi sao và không có scandal.

Minh Thuận - Nhật Hào là cặp song ca một thời được giới trẻ yêu mến. 

Theo chia sẻ của Nguyên Khang, dù không phải thần tượng, âm nhạc và giọng hát của Minh Thuận cũng đi vào lòng anh từ khi còn nhỏ. 

"Mình sưu tầm những cuộn băng cassette của cặp đôi Minh Thuận - Nhật Hào và thuộc nằm lòng rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt anh hát. Sau này, khi bước chân vào giảng đường đại học, mình nghe nhiều hơn chương trình Làn sóng xanh và lúc đó thì đam mê những ca khúc Tình phai, Nỗi đau ngọt ngào...

Và ca khúc mình thích và hay đi hát karaoke nhất lại là Dù có là người tình với câu hát: Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh, nào có mấy ai tự đổi thay đời mình".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây