Hương Vị Tình Thân: Vì sao khán giả "bắt bài" Nam sắp sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hoàng?

Thứ tư - 13/10/2021 21:36

Hương Vị Tình Thân: Vì sao khán giả "bắt bài" Nam sắp sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hoàng?

Nam (Phương Oanh) lộ rõ dấu hiệu mang bầu trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 56.

Sau đám cưới cổ tích của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) thì "Baby Shark" là điều tiếp theo được khán giả yêu mến phim Hương Vị Tình Thân mong chờ nhất. Và trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 56 vừa được tiết lộ, các "mọt" phim đã phát hiện ra dấu hiệu cho thấy Nam sắp có tin vui. 

Trong preview, Nam về nhà mẹ nuôi chơi. Bà Bích (NS Tú Oanh) bắt đầu dò ý tứ của Nam đối với Dũng (Sỹ Hưng) cũng như gia đình của Dũng. Bởi bà Bích thấy Diệp (Bích Ngọc) u mê Dũng tới không dứt ra được, hơn nữa, thời gian gần đây, Dũng đã phất lên nên rất hợp "gu" con rể của bà: 

"Mẹ thấy hình như nó cũng yêu con Diệp. Bởi mẹ mắng mỏ, ngăn cản như thế, nó vẫn kiên trì theo đuổi. Nhưng bây giờ làm sao đến được với nhau.

Kể ra mẹ cũng tiếc đấy. Cái thằng đấy giờ nó xịn phết cơ. Nó vừa làm Giám đốc, có xe riêng, thật đúng tiêu chuẩn mà mẹ đề ra. Thế mà đành... tại vì chọn giữa bố con con với cả thằng Dũng thì đương nhiên em Diệp, nó phải chọn gia đình nhà mình rồi. Đúng không con?" 

Mặc kệ, bà Bích có ý tác động để Nam chấp nhận cặp đôi Diệp - Dũng, cô chỉ chăm chăm ăn khế một cách rất ngon lành. Nhìn cách ăn của Nam, người xem cứ ngỡ cô đang ăn khế ngọt. Nhưng kết quả, Nam vừa rời đi, bà Bích hào hứng lấy khế ăn thì đã phải cau mày, nhăn mặt vì khế quá chua. Ngay lập tức, gương mặt bà Bích lộ ra biểu cảm đã phát hiện ra điều hết sức quan trọng. 

Trước đó, trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 55, Long (Mạnh Trường) cũng không giấu được sự bất ngờ khi phát hiện bà xã Nam "Giò" bỗng mập lên. Anh còn trêu vợ sang chăm bố hay để bố chăm cô. Kết hợp giữa thông tin Nam bỗng tăng cân và ăn khế chua như... khế ngọt, cư dân mạng kết luận chắc chắn cô đã có "Baby Shark" và đang bị nghén.

Fan phim Hương Vị Tình Thân còn đặc biệt đi tham khảo kinh nghiệm của các mẹ bỉm sữa xem khi nghén mà thèm ăn chua thì sẽ sinh con trai hay con gái. Kết quả, đa số các chị em đều khẳng định thèm đồ chua thì sẽ sinh con trai, cuối cùng nhà họ Hoàng cũng sắp có cháu đích tôn. 

Cư dân mạng tin chắc Nam đã mang thai quý tử.

Trong khi Nam sắp đón niềm vui có con thì Thy (Thu Quỳnh) lại đau khổ khi phát hiện ra kẻ giết bố mình có thể không phải là ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) mà là ông Tấn (NSƯT Hồ Phong). Cô còn nghi ngờ Dũng (Sỹ Hưng) là con đẻ của ông Tấn.

Thy vội vã về nhà mẹ đẻ để tìm manh mối thì gặp em trai chuẩn bị đi làm. Dũng không biết những rối rắm trong lòng Thy nên vô tư gọi ông Tấn là bố, tâm sự rằng anh cảm thấy rất ấm áp khi ở bên người tình của mẹ. Dũng còn cho biết thỉnh thoảng ông Tấn lại ngủ lại nhà nhưng bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) vẫn đang làm cao.

Nhưng khi thấy chị gái không vui, Dũng phải đổi giọng bảo rằng ông Tấn không thể nào bằng bố Thắng (Võ sư Vũ Hải) của 2 chị em được. 

\

Vốn dĩ, nghi ngờ của Thy đã tăng lên rất cao khi phát hiện ông Tấn chuyển khối tài sản lớn sang tên Dũng nên cô càng muốn kiểm tra sự thật hơn. Thy vội vã lấy quần áo của ông Tấn để tìm tóc còn dính lại. Cô còn lấy thêm bàn chải đánh răng để làm xét nghiệm ADN, nhằm kiểm tra xem ông Tấn và Dũng có quan hệ huyết thông hay không. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-vi-sao-khan-gia-bat-bai-nam-sap...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-vi-sao-khan-gia-bat-bai-nam-sap-sinh-chau-dich-ton-cho-nha-ho-hoang-d289654.html

Hương Vị Tình Thân: Lộ cảnh Thy nhận được giấy xét nghiệm ADN của Dũng, khóc òa vì quả báo
Xuất hiện cảnh phim Hương Vị Tình Thân được cho là tình huống Thy phát hiện Dũng chỉ là em trai cùng cha khác mẹ với mình.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây