Bảo Thy giã từ hình tượng "công chúa bong bóng"

Thứ bảy - 03/09/2016 22:51

Bảo Thy giã từ hình tượng "công chúa bong bóng"

Từng theo đuổi hình tượng “Công chúa bong bóng” từ những ngày đầu chập chững vào nghề nhưng Bảo Thy đã quyết thay đổi để phù hợp với lứa tuổi 28.

Từng tuyên bố sẽ không theo đuổi hình tượng sexy, thế nhưng Bảo Thy lại âm thầm luyện tập để mang đến hình ảnh mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh gợi cảm. Không còn giữ vẻ trẻ trung, nhí nhảnh của “công chúa bong bóng” ngày nào, thần thái cô giờ quyến rũ hơn.

Bảo Thy tâm sự: “Trong thời điểm tôi tuyên bố mình không thể sexy, bởi ngoại hình, chất nhạc và cá tính của tôi không phù hợp. Giờ tôi chững chạc hơn, đã 28 tuổi nên suy nghĩ, cảm nhận cũng khác đi. Tôi không thể giữ mãi hình ảnh đáng yêu như trước được. Hình ảnh phụ nữ trưởng thành, gợi cảm hợp nhất với tôi lúc này”.

Bảo Thy chăm chỉ tập thể thao để có vóc dáng ưng ý. Ảnh: Hachi Đoàn

Để chuẩn bị cho sự trở lại mang tính “lột xác”, Bảo Thy đã cật lực tập thể thao mỗi ngày để có thân hình chuẩn “đồng hồ cát”. Giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ cũng chăm diện áo crop top tay dài cùng quần jean skinny ôm sát người, nhằm tôn lên 3 vòng ấn tượng.

Giọng ca xinh đẹp cho biết cô chọn sự gợi cảm tinh tế thay vì sự hở hang của trang phục.

Dù gợi cảm nhưng Bảo Thy vẫn hướng đến sự tinh tế.  Ảnh: Hachi Đoàn

Cùng với sự thay đổi này, Bảo Thy vừa phát hành single Give me your love. Ca khúc do nhạc sĩ Bueno sáng tác – người từng cùng Yanbi chắp bút cho bản hit - Con tim anh nằm đâu hồi đầu năm của cô. Nội dung bài hát là lời tỏ tình của cô gái cá tính dành cho chàng trai mình yêu.

Ca khúc có đoạn hook bắt tai cùng phần hòa âm thuộc thể loại EDM – future house do nhạc sĩ Only C thực hiện. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lên kế hoạch thực hiện MV. Trong tháng 9, Bảo Thy sẽ sang Malaysia thực hiện MV cho dự án mới.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây