Thần tượng Kpop 15 tuổi gặp khó khăn khi diễn sexy

Thứ bảy - 03/09/2016 18:31

Thần tượng Kpop 15 tuổi gặp khó khăn khi diễn sexy

Thành viên Jeon So Mi của nhóm nhạc IOI mới 15 tuổi nhưng phải thể hiện phong cách gợi cảm để phù hợp với nội dung ca khúc.

IOI gồm 11 thành viên đến từ cuộc thi truyền hình Produce 101 của đài Mnet. Sau khi được thành lập, IOI ra mắt Kpop với đĩa nhạc Dream Girls.

Gần đây, nhóm nhỏ của IOI gồm 7 thành viên Jeon Somi, Choi Yoojung, Kim Chungha, Im Nayoung, Kim Doyeon, Kim Sohye và Zhou Jieqong (Pinky) tung ra ca khúc Whatta Man.

Jeon So Mi (đứng giữa) và các thành viên của IOI trong MV Whatta Man. Ảnh từ clip 

 

Trong những bức ảnh quảng bá Whatta Man, các cô gái xuất hiện trong trang phục da ôm sát cơ thể. Mặc dù khẳng định không cố tình hướng tới sự gợi cảm nhưng những bức ảnh cho thấy 7 cô gái đang hương tới phong cách này.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thành viên 15 tuổi Jeon So Mi chia sẻ: “Vì tôi chỉ mới hoàn thành trung học cơ sở, tôi không thể thể hiện sự gợi cảm hiệu quả được”. Từ khi còn trong show Produce 101, Jeon So Mi đã gây chú ý vì ngoại hình lai xinh xắn. Cô có bố là người Canada, từng xuất hiện trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Jeon So Mi được dự báo là mỹ nhân lai mới của Kpop. Ảnh: Mnet

Thành viên Choi Yoo Jung nói tiếp: “Đúng như chúng tôi đoán trước, khán giả nghĩ rằng đây là concept gợi cảm nhưng không phải vậy, nhóm không hề cố gắng tỏ ra sexy”.

Sau khi Whatta Man ra mắt, IOI giành được 5 chiếc cúp trong các chương trình ca nhạc. Gần đây nhất là tại The Show của SBS MTV.

Tháng 10, IOI trở lại với 11 thành viên trong sáng tác mới.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây