Á quân The Face Khánh Ngân e ấp bên MC Anh Tuấn

Thứ ba - 11/10/2016 23:01

Á quân The Face Khánh Ngân e ấp bên MC Anh Tuấn

Người đẹp vừa có dịp gặp lại MC Anh Tuấn cùng NTK Đức Hùng trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

Là một trong 4 vị giám khảo một cuộc thi với chủ đề làm đẹp, Á quân The Face Việt Nam cho biết tại buổi gặp gỡ báo giới diễn ra chiều qua (10/10): "Đây là lần đầu tiên em được biết đến vai trò giám khảo một cuộc thi. Thú thực em rất run, nhưng cũng vô cùng thích thú. Em hy vọng với vốn kinh nghiệm ít ỏi, em sẽ chia sẻ được phần nào kiến thức và sự hiểu biết của mình cho các bạn trẻ”.

Cũng tại sự kiện này, Khánh Ngân có dịp hội ngộ MC Anh Tuấn và NTK Đức Hùng. Cô tỏ ra khá e ấp cạnh nam MC điển trai. Cả 3 vị giám khảo còn nhí nhảnh chụp ảnh selfie cùng nhau.

 

Á quân The Face Việt Nam Khánh Ngân e ấp xuất hiện tại sự kiện.

 

Tại đây cô có dịp hội ngộ nam MC điển trai Anh Tuấn.

 

Cả hai làm mặt nhí nhảnh trước ống kính.

 

3 vị BGK chụp selfie cùng nhau.

Khánh Ngân tên đầy đủ là Đỗ Trần Khánh Ngân, sinh năm 1994 ở Đồng Nai. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước 85 - 62 - 92. Từng được đánh giá là "quân bài" nguy hiểm nhất The Face, nhưng học trò cưng của Phạm Hương chỉ "về đích" với ngôi Á quân. Nhắc tới Khánh Ngân, khán giả truyền hình sẽ nhớ đến một cô nàng với ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng và nụ cười khả ái, thu hút sự chú ý của người đối diện.

 

Khánh Ngân tên đầy đủ là Đỗ Trần Khánh Ngân, sinh năm 1994 ở Đồng Nai.

 

Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước 85 - 62 - 92. 

 

Từng được đánh giá là "quân bài" nguy hiểm nhất The Face, nhưng học trò cưng của Phạm Hương chỉ "về đích" với ngôi Á quân. 

Cùng với vẻ đẹp trời phú đó, Khánh Ngân còn có kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngoài ra, tính cách nhẹ nhàng cũng là lợi thế để Khánh Ngân tạo được thiên cảm trong mắt khán giả.

Cùng có mặt tại sự kiện bên cạnh Khánh Ngân là 2 nam giám khảo nổi tiếng không kém: MC Anh Tuấn và NTK Đức Hùng. Cả hai đồng quan điểm rằng họ mê mẩn vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. MC Anh Tuấn nói: "Vẻ đẹp tự nhiên của người con gái luôn có một sức hút mãnh liệt và nếu họ tự tin thì có rất nhiều cơ hội mở ra cho tương lai". Còn NTK Đức Hùng thì khẳng định rằng vẻ đẹp tự nhiên tới mức tinh tế của người phụ nữ Việt Nam hiện đại là một đẳng cấp. 

 

MC Anh Tuấn và NTK Đức Hùng.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây