Mùng 10 tháng 3, đi đâu dự Lễ hội Hùng Vương?.

Thứ bảy - 01/04/2017 07:59

Mùng 10 tháng 3, đi đâu dự Lễ hội Hùng Vương?.

Mùng 10 tháng 3 sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch dự Lễ hội Hùng Vương ở đâu chưa?

Nếu chưa, chúng tôi sẽ cho bạn một gợi ý rất hay nhé: Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên tổ chức Lễ hội Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương hoành tráng, mới lạ và đậm đà bản sắc dân tộc.

Đến Suối Tiên, bạn sẽ tham gia Lễ dâng hương tưởng nhớ 18 vị Vua Hùng, thưởng thức sân khấu hóa “Hùng Vương – tiếng vọng ngàn năm” quy mô, tái hiện sống động các huyền sử: Âu Lạc, Thánh Gióng, Sơn Tinh Thủy Tinh và những bản anh hùng ca bất diệt của dân tộc với sự góp mặt của các ngôi sao: Kim Tử Long, Cẩm Ly, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Thiện Nhân, Cao Công Nghĩa.

Bạn có thể hòa cùng đoàn diễu hành “54 dân tộc Việt Nam” với hàng ngàn diễn viên trong trang phục ấn tượng tham dự Lễ rước kiệu “Quốc Tổ Hùng Vương Vi Hành Miền Đất Tứ Linh” trang trọng, linh thiêng.

Đến với Suối Tiên là trở về cội nguồn văn hóa dân tộc – văn hóa tâm linh khi bạn chiêm bái các công trình kỳ vĩ: Tượng Đài Thánh Gióng, Đền thờ Đinh Tiên Hoàng, Tượng đài Hai Bà Trưng, Thánh tượng Quán Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn, Đại Bồ Đề Quang Minh Cảnh.

Không khí lễ hội càng sôi động hơn với hàng ngàn chiếc quạt may mắn tặng du khách và chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn: giao lưu văn hóa dân tộc các vùng miền; sân khấu hóa Sơn Tinh Đại Chiến Thủy Tinh với màn đấu phép đầy ấn tượng, show diễu hành Hào khí Việt Nam với hàng trăm diễn viên trong các trang phục đẹp mắt; show diễn Tứ Linh Hội Tụ vui tươi.

Sau chương trình lễ hội đặc sắc, bạn hãy tận hưởng không gian trong lành của Suối Tiên: ngồi thuyền thiên nga du ngoạn Hồ Lạc Cảnh, nhàn nhã dạo bước dưới những tán cây um tùm của Rừng Nguyên Sinh hay làm một chuyến dã ngoại lên đồi Linh Cung Thập Nhị Giáp xanh mát.

Đến Suối Tiên bạn không thể bỏ qua 150 công trình vui chơi giải trí hiện đại, đẳng cấp, hãy chọn cho mình những trò chơi phù hợp để khám phá và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

- Chinh phục tốc độ và cảm giác mạnh trên Đĩa Bay Hành Tinh Lạ, Tàu Lượn Siêu Tốc, Vòng Xoay Vũ Trụ, Xe Vượt Địa Hình, Siêu Xe Thần Tốc.

- Thám hiểm các đại cung huyền bí Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên, Rừng Phù Thủy.

- Phiêu lưu vào không gian thực tại ảo với các công nghệ phim hiện đại 4D, 8D, 12D.

- Khám phá Lâu Đài Tuyết, Lâu Đài Phép Thuật lung linh, huyền ảo.

- Thoả thích vui chơi tại Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai với 99 trò chơi liên hoàn cực kỳ lý thú dành cho các em thiếu nhi.

- Thưởng thức màn trình diễn thông minh, tài tình của mẹ con cá heo Maya và Indry.

- Thử tài câu cá sấu năm trăm ký tại Vương Quốc của 25.000 cư dân Cá Sấu.

- Vui đùa trong làn nước xanh mát, những đợt sóng cao hơn một mét, máng trượt thần tốc tại Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - kỳ quan nhân tạo với dãy núi Lạc Long Quân – Âu Cơ hùng vĩ và hang động bí ẩn.

Với hàng loạt chương trình nghệ thuật đặc sắc và công trình giải trí đa dạng, Suối Tiên đặc biệt ưu đãi đến 30% giá vé cổng vào ngày Quốc Lễ:

Vé cổng người lớn 100.000đ chỉ còn 70.000đ.

Vé cổng trẻ em 50.000đ chỉ còn 35.000đ.

Suối Tiên – Thiên đường vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây