Lắng nghe dân "phượt" chuyên nghiệp.

Thứ ba - 09/05/2017 13:44

Lắng nghe dân "phượt" chuyên nghiệp.

Những bí quyết mà dân “phượt” phải thuộc nằm lòng trước khi thực hiện một chuyến đi.

Phượt luôn là niềm yêu thích vô tận của các bạn trẻ. Chỉ có đi du lịch phượt, bạn mới có thể chìm đắm trong những trải nghiệm riêng có ở những vùng đất mới mà các tour du lịch không thể nào mang đến cho bạn.

Tuy nhiên, để đảm bảo chuyến đi phượt an toàn, tràn đầy niềm vui và nằm đúng trong ngân sách đã hoạch địch, bạn cần lưu ý những lời khuyên sau của các tay phượt chuyên nghiệp.

Thuốc men, quần áo để đâu?

Tất nhiên là để trong hành lý. Nhưng hãy áp dụng quy tắc “không bỏ nên bỏ trứng vào chung một rổ”. Bạn nên để phòng một ít thuốc trong túi xách tay phòng khi hành lý bị thất lạc. Ở nước ngoài việc mua các loại thuốc cơ bản hết sức khó khăn (bắt buộc phải có giấy chỉ định của bác sĩ), do đó bạn phải luôn luôn có thuốc ngay bên mình trong trường hợp cần đến.

Phượt là lựa chọn của các bạn trẻ để khám phá thế giới.

Ngoài ra, hãy giữ một bộ trang phục trong túi xách tay. Điều này sẽ rất hữu ích nếu hành lý không đến kịp hoặc thất lạc, bạn không phải mất tiền mua sắm quần áo ở nước ngoài, vì điều này có thể đẩy chi phí chuyến đi tăng cao bất hợp lý.

Nên chuẩn bị hành lý trước 1-2 tuần. Rà soát lại một lần nữa vào thời điểm gần đến ngày đi. Việc này giúp bạn loại bỏ những vật dụng thừa và bổ sung thêm những thứ cần thiết, chẳng hạn áo mưa tiện lợi sẽ rất hữu dụng cho những chuyến đi phượt.

Mang theo một ít lương thực khô trong túi, như yến mạch, mì gói, trái cây sấy khô, đề phòng những lúc bạn thấy đói nhưng không thể mua được thực phẩm “giá tốt”.

Hành trang không thể quên: “món” bảo hiểm

Khi đi phượt, bạn sẽ đi một mình hoặc đi cùng một nhóm bạn. Ai nấy phải tự lo cho mình thay vì có hướng dẫn viên chăm sóc từng li từng tí. Vì vậy, hãy chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch nào có thể bảo vệ bạn toàn diện. Chi phí bảo hiểm thường rất nhỏ so với tổng chi phí các chuyến đi, nhưng có lúc bạn lơ đễnh không mua, hoặc mua nhưng không chọn đúng sản phẩm, khiến cho chuyến đi của bạn không còn trọn vẹn.

Bảo hiểm du lịch là hành trang không thể thiếu cho các chuyến đi.

Chị Minh Hiền (Quận 3, TP.HCM) cho biết khi quyết định đi châu Âu trong vòng 7 ngày, chị đã quyết định mua gói bảo hiểm du lịch của Công ty bảo hiểm Liberty với mức phí 987.000 đồng. Trong chuyến bay từ Đức đến Pháp, máy bay bị trì hoãn trong 3 ngày và hành lý đến chậm 32 tiếng, chị được hãng bồi thường 22 triệu đồng cho sự cố này.

Chị Hoàng Vân (Q. Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ chị mua rất nhiều hợp đồng bảo hiểm tại Liberty, bao gồm bảo hiểm ô tô Liberty Autocare, bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare, bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare… Trong chuyến du lịch đến Nhật mới đây, chị tham gia bảo hiểm du lịch với mức phí 770.000 đồng. Không may, chị bị té chấn thương cổ tay ở Nhật. Chi phí điều trị ở đây khá đắt đỏ và hồ sơ của chị đã được Liberty bồi thường gần 10,5 triệu đồng.

Những trường hợp thực tế trên cho thấy, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó, nhét túi một hợp đồng bảo hiểm du lịch chính là điều cần thiết nhất cho bạn trước mỗi chuyến đi. Du lịch, đặc biệt là đi du lịch nước ngoài đến những vùng đất mới, có bảo hiểm sẽ làm cho bạn yên tâm hơn rất nhiều khi phải tự lo liệu mọi thứ nơi đất khách.

Mua bảo hiểm như thế nào?

Chỉ với một click chuột, bạn có thể mua Liberty TravelCare bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, tại trang web của công ty Bảo hiểm Liberty www. LibertyInsurance.com.vn. Bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và tự in Giấy chứng nhận bảo hiểm tại chỗ trong vòng vài phút đồng hồ.

Việc chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn.

Liberty TravelCare được các lữ khách đặc biệt yêu thích vì bảo vệ toàn diện cho chuyến đi, bao gồm chi phí y tế ở nước ngoài, chi phí y tế phát sinh khi trở về Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài, chi phí ăn ở bổ sung, chi phí y tế liên quan đến thai sản, trợ giúp y tế 24/24 giờ, chi phí điện thoại cấp cứu, chi phí vận chuyển y tế, mất mát tài sản, tiền nong, giấy tờ đi lại, mất hoặc thiệt hại hành lý và tài sản cá nhân, bảo vệ nhà cửa… Chưa dừng lại ở đó, những trường hợp đặc biệt như bị không tặc, gián đoạn hoặc hủy bỏ các dịch vụ khách sạn… cũng sẽ được Liberty hỗ trợ chi phí.

Phượt luôn đồng nghĩa với sự an toàn, hãy nhớ bạn nhé!

Chào mừng kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Libety - công ty bảo hiểm tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, dành tặng khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1800 599 998 cơ hội nhận được quà tặng lên đến 3,5 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua bảo hiểm tại trang web của công ty, chỉ cần nhập mã VISA247 và thanh toán bằng thẻ VISA từ 01/04/2017 đến 30/06/2017 sẽ được giảm 15% phí bảo hiểm.

Du lịch là khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn đầu óc và tinh thần. Chuyến du lịch sẽ càng tuyệt vời và thú vị hơn nữa khi bạn chọn cho mình sự an tâm tuyệt đối với bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare. Để có một hành trình tốt đẹp, hãy gọi Tổng đài Đa năng 24/7 (miễn cước) hay truy cập http://www.libertyinsurance.com.vn /bao-hiem-ca-nhan/bao-hiem-du-lich-travelcare và an tâm tận hưởng ngày hè ở những thiên đường du lịch quốc tế.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây